Bị cắm sừng, hôn phu quyết trả thù đời bằng... gái gọi

Tiểu Đào (Theo The Sun) Thứ năm, ngày 02/08/2018 20:05 PM (GMT+7)
Mẩu quảng cáo bán váy cưới đặc việt đã đạt được hơn 15.000 lượt xem và đang trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội Twitter.
Bình luận 0

img

Chiếc váy cưới được miêu tả là "dài chạm sàn, cổ điển, màu trắng ngà" và sẽ là "thứ lý tưởng cho ngày cưới". Ảnh: Twitter.

Theo tờ The Sun (Anh) đưa tin, mới đây một người đàn ông Ireland đã quyết định bán bộ váy cưới trị giá 2.600 bảng Anh (hơn 79 triệu đồng) của người vợ sắp cưới chỉ với giá 650 bảng (gần 20 triệu đồng). Lý do là anh chàng này đã bị hôn thê “đá đít” để đến với một người tình mới ở London (Anh).

“Chiếc váy này đáng lẽ thuộc về vị hôn thê Dối trá, Giả dối, Hay ăn cắp, Ngoại tình và cực kỳ xinh đẹp của tôi”, người đàn ông vô danh viết trong dòng quảng cáo chiếc váy được đăng trên trang điện tử Done Deal.

Viết về kế hoạch hậu hôn nhân đổ vỡ của mình, vị hôn phu “hụt” đến từ thị trấn Kell (hạt Meath, Ireland) tuyên bố anh sẽ dành 25% số tiền cho việc uống bia, 20% vào việc cá cược đua ngựa và 55% còn lại cho việc tiêu khiển với… gái điếm.

Được biết, mẩu quảng cáo bán váy cưới đặc việt này đã đạt được hơn 15.000 lượt xem và đang trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội Twitter.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem