Bị gái mại dâm từ chối phục vụ, nổi điên bắn chết 6 người

Phương Đăng Thứ bảy, ngày 24/12/2016 18:00 PM (GMT+7)
Một khách hàng của nhà thổ ở Brazil đã nổi điên nổ súng bắn chết 6 người bao gồm bà chủ nhà thổ vì bị từ chối phục vụ, cảnh sát Sao Paulo cho biết.
Bình luận 0

img

Một người đàn ông bị gái mại dâm từ chối phục vụ đã bắn chết 6 người trong đó có bà chủ nhà thổ. Ảnh minh họa.

Sự việc xảy ra vào đêm thứ Năm (22.12) trong quán bar kiêm nhà thổ Leo Drinks ở thành phố Sao Paulo, nơi cung cấp dịch vụ mại dâm. Theo cổng thông tin Infobae, khách hàng đòi bà chủ quán đưa một cô gái mà ông ta thích đến phục vụ, nhưng bị từ chối do cô gái này đang bận phục vụ người đàn ông khác.

Vì thế, người khách đã nổi điên đi về phía chiếc xe hơi của mình, lấy ra một khẩu súng và quay trở lại quán bar. Sau đó, ông này nổ súng vào những người đang có mặt trong quán.

Hậu quả là, 3 gái mại dâm bị giết chết, một người bảo vệ, bà chủ nhà thổ và một người khách cũng thiệt mạng. Sau đó, kẻ giết người bỏ lại xe và chạy trốn. Cảnh sát đang tìm kiếm nghi phạm. Mặc dù cảnh sát đã xác định được danh tính kẻ phạm tội, nhưng cho đến nay hắn ta vẫn chưa bị bắt. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem