Bị kết án tử hình vì giết kẻ chuốc thuốc kích dục, cưỡng bức mình (1)

Anh Tú (Dòng đời) Thứ bảy, ngày 25/10/2014 19:00 PM (GMT+7)
Giá treo cổ đang lủng lẳng trước Rayhaneh Jabbari, một phụ nữ xinh đẹp người Iran. Số phận của cô được hàng triệu người trên thế giới theo dõi. Hàng chục tổ chức và hàng ngàn người hoạt động xã hội đã kêu gọi Chính phủ Iran cần phải làm gì đó để không tước đoạt mạng sống của cô gái đáng thương. Điều gì khiến cho Jabbari nhận được sự ủng hộ ghê gớm đến như vậy khi cô bị cáo buộc là kẻ sát nhân và đối diện với án tử hình?
Bình luận 0
7 năm trước, Jabbari là một thiếu nữ xinh đẹp. Ngay cả khi choàng khăn theo kiểu người Hồi giáo ở Iran thì nét đẹp của Jabbari vẫn phảng phất ra ngoài làm say đắm bao người. Tại Iran, phụ nữ dù đeo khăn choàng nhưng chủ yếu để che mái tóc và phần cổ sát vai chứ không giấu khuôn mặt như phụ nữ các nước Ả Rập hà khắc. Chính vì vậy, vẻ đẹp của Jabbari mới lọt vào mắt xanh hay chính xác hơn là mắt của một tên yêu râu xanh có tên Morteza Abdolali Sarbandi.
img

Sarbandi không phải là một kẻ tầm thường mà là một cựu nhân viên tình báo Iran. Y được đánh giá là người có nghiệp vụ giỏi và người ta không thể ngờ rằng y lại dùng nghiệp vụ để rắp tâm chiếm đoạt thân xác một cô gái vẫn còn rất thơ ngây.

Thời điểm 2006, Jabbari vẫn là một người theo nghề thiết kế nội thất. Trong một lần gặp gỡ Sarbandi ở quán cà phê, Jabbari đã khiến viên nhân viên tình báo này hồn xiêu phách lạc và quyết ra tay để hạ gục cô gái 19 tuổi.

Y đã bày ra mưu hèn, kế bẩn lừa dối cô gái tội nghiệp. Y đến công ty của Jabbari và nói rằng có một công trình muốn thuê người thiết kế. Thậm chí, y còn mời đích danh Jabbari đến văn phòng mình với lý do hai người quen biết trước và chỉ tin tưởng Jabbari.

Tất nhiên, cô gái ngây thơ không mảy may nghĩ gì về âm mưu đen tối của kẻ có mác nhân viên tình báo Iran cả. Khi đến văn phòng, Sarbandi mời cô gái uống nước cam rất ân cần để tỏ lòng mến khách và lịch sự với phụ nữ.

Nhưng thứ nước cam của Sarbandi không có vị ngọt thuần khiết mà ẩn chứa bên trong sự nguy hiểm chết chóc của thuốc kích dục. Loại thuốc này bị cấm bán hay lưu hành tại Iran, nơi mà đề cao đạo đức theo tinh thần của kinh Quran.

Tuy nhiên, đừng quên Sarbandi là một nhân viên tình báo và y có loại thuốc đặc biệt để phục vụ công việc. Chẳng hạn khi cần dùng "nam nhân kế" để quyến rũ đối phương moi thông tin.

Lần đó, Sarbandi dùng thuốc kích dục không phải vì công việc mà chỉ nhằm để thỏa mục đích đê hèn của mình. Có lẽ đây là lần đầu sài loại độc dược này nên Sarbandi cũng không biết là thuốc phải dùng bao nhiêu và chờ bao lâu mới có tác dụng hiệu quả.

Sau khi câu giờ chán chê chờ "con mồi" ngấm thuốc, Sarbandi đã đưa cô gái 19 tuổi xuống hầm lấy xe. Sở dĩ phải làm như vậy vì y sợ rằng làm trên cơ quan mà có máy nghe lén hay camare giấu kín chỗ nào thì hỏng bét. Còn xuống hầm giữ xe thì tha hồ hành sự trong xe mà chẳng sợ ai phát hiện cả.

Lúc đó, Jabbari đã rũ người như tàu lá chuối nên để điệp viên Sarbandi dìu xuống hầm gửi xe. Tuy nhiên, khi nhận thấy có người cởi đồ và lần tay đụng chạm vào chỗ nhạy cảm trên người thì cô gái vùng dậy theo bản năng và quyết "một niềm tiết liệt đoan trinh". Điệp viên Sarbandi biết rằng mình trót gặt lúa non trong lúc thuốc chưa phát huy tác dụng hay cũng có thể chưa đủ liều lượng. Thế nhưng lúc đó ở tình thế cưỡi trên lưng cọp thì y chẳng muốn nhảy xuống mà quyết tâm tước đoạt bằng được thân xác con mồi.

Jabbari cho biết trong lúc chống cự cô đã vô tình tìm được con dao trong bóp (loại để gọt trái cây) đâm gã điệp viên hai nhát vào vai. Sarbandi bị đâm gục xuống còn Jabbari bỏ chạy khỏi hiện trường trong tâm lý hoảng loạn vì ngấm thuốc và sốc tâm lý. Cô không hề biết gã điệp viên mất nết sau đó đã chết.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem