Bí mật trong ngôi nhà chứa 8 thi thể phụ nữ: Gã đàn ông thô thiển

Đàm Anh (Theo Murderpedia) Thứ sáu, ngày 18/10/2019 03:55 AM (GMT+7)
Lực lượng cảnh sát đã rất nỗ lực và sử dụng nhiều biện pháp để truy tìm tung tích của những phụ nữ bị mất tích nhưng đều không có kết quả trong khi tiếp tục có thêm nhiều nạn nhân khác.
Bình luận 0

Từ năm 1996 đến 1998, cảnh sát Ulster, New York (Mỹ) liên tục nhận được tin báo về các vụ mất tích. Nạn nhân là những cô gái có đặc điểm giống nhau như vóc người thon thả và mái tóc nâu. Những vụ án không có manh mối khiến lực lượng chức năng lung túng, còn người dân thì vô cùng hoang mang khi một kẻ giết người hàng loạt đang sống ngay bên cạnh họ mà vẫn chưa bị phát hiện.

Vụ án bế tắc

Rất nhiều biện pháp nghiệp vụ khác nhau để truy tìm tung tích của những phụ nữ bị mất tích. Máy bay trực thăng, các đội tìm kiếm tỏa đi khắp các khu vực khả nghi. Những nhóm cảnh sát nằm vùng cũng được thành lập để tìm kiếm manh mối. Các đối tượng tình nghi lần lượt bị thẩm vấn. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không thể có được chút thông tin giá trị nào.

img

Nạn nhân Sandra Dean

Do một vài nạn nhân là gái mại dâm nên công việc điều tra trở nên khó khăn hơn bởi họ thường sẵn sàng lên xe với bất kỳ người khách nào. Cuộc điều tra đi vào bế tắc cho tới một ngày nhóm điều tra cùng phối hợp với Đơn vị phòng chống ma túy (NRU). Các nhân viên NRU dành phần lớn thời gian hoạt động trên đường phố. Công việc đòi hỏi họ hàng ngày phải tiếp xúc với những tên tội phạm, lưu manh và cả gái mại dâm.

Thời điểm này, họ nhận được khá nhiều phàn nàn của một số gái mại dâm về người đàn ông bản địa rất thô thiển và thường có hành vi bạo lực mỗi khi quan hệ tình dục với họ. Đó là Kendall Francois, sống tại số 99 phố Fulton, ngay sát trung tâm thành phố. Khi nhận được thông tin này, nhóm điều tra quyết định theo dõi Francois để tìm hiểu.

Francois thường duy trì một thói quen hàng ngày. Buổi sáng, anh ta thường lấy xe của gia đình đưa mẹ đến làm việc ở một bệnh viện tâm thần. Sau đó anh ta lái xe lượn lờ trên các con phố. Sau vài tuần theo dõi, cảnh sát không phát hiện được gì bất thường.

Đến cuối tháng 1/1998, Kendall Francois bị bắt vì tội tấn công gái mại dâm. Cô gái khai rằng cô đã lên xe cùng với Kendall Francois đến căn phòng của hắn trên tầng hai của tòa nhà ở số 99 phố Fulton. Họ cãi nhau về chuyện giá cả nên Kendall đã đấm vào mặt cô, khiến cô ngã xuống giường. Sau đó hắn bóp cổ cô. Cô gái mại dâm này buộc phải ngoan ngoãn quan hệ tình dục với Kendall và sau khi xong xuôi đã được Kendall lái xe đưa cô trở lại điểm hành nghề. Nạn nhân sau đó đến khai báo với cảnh sát. Kendall bị tòa án thành phố kết tội tấn công người khác và bị giam 15 ngày.

Tội ác chưa dừng lại

Ngày 12/6/1998, một người phụ nữ tên là Sandra Dean cũng được thông báo mất tích. Đây là một phụ nữ da trắng, có đôi mắt màu nâu và dáng người mảnh mai. Người ta tìm thấy chiếc xe ô tô của cô bị bỏ lại ở nơi cách nhà của Kendall chỉ ba con phố.

Sau đó không lâu, vào ngày 26/8/1998, tiếp tục một trường hợp khác đột nhiên biến mất. Đó là Catina Newmaster, 25 tuổi. Trường hợp biến mất của cô cũng tương tự như hầu hết các vụ đã xảy ra trước đây. Áp lực đưa các vụ việc ra ánh sáng ngày một tăng trong khi người dân thật sự hoang mang.

Cuối cùng, ngày 1/9/1998, vào lúc khoảng 8 giờ 30 sáng, một gái mại dâm trẻ và có vóc dáng nhỏ nhắn bị bóp cổ nhưng may mắt thoát chết. Kẻ tìm cách sát hại cô là một gã đàn ông to lớn mà cô đã nhìn thấy đêm hôm trước khi hắn đang lang thang dọc theo khu phố đèn đỏ.

Khi bị hắn siết cổ, cô gái đã cố gắng vùng vẫy để tìm cách thoát thân và van xin hắn tha mạng. Hắn đồng ý và lái xe đưa cô trở về. Họ lên một chiếc xe hơi màu trắng và đến một cây xăng thì cô gái lợi dụng sơ hở đã lao vọt ra ngoài và bỏ chạy. Nạn nhân sau đó đã cung cấp cho cảnh sát những thông tin rất có giá trị.

(Còn nữa)

-----------------------

Mời quý vị đón đọc kì tiếp theo Bí mật trong ngôi nhà chứa 8 thi thể phụ nữ: Căn phòng hôi thối vào lúc 4h ngày 19/10/2019.

Bí mật trong ngôi nhà chứa 8 thi thể phụ nữ: Biến mất không dấu vết

Trước những vụ mất tích đột ngột mà không để lại bất kỳ manh mối nào liên tiếp diễn ra, ngay cả lực lượng FBI...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem