Bình luận viên thể thao đòi bồi thường 75 triệu USD vì lộ clip "nóng"

Nam Tào Thứ tư, ngày 02/03/2016 06:20 AM (GMT+7)
Trong phiên toà vào hôm 29.2, nữ bình luận viên thể thao của kênh Fox Sport, Erin Andrews đã yêu cầu được bồi thường khoản tiền lên đến 75 triệu USD do bị quay lén cảnh khoả thân khi đang ở khách sạn vào năm 2008.
Bình luận 0

Cô Erin Andrews muốn kiện kẻ quay lén, Michael David Barrett và khách sạn Nashville Marriott nơi cô ở và yêu cầu được bồi thường số tiền lên đến 75 triệu USD vì những gì đã phải chịu đựng thời gian qua.

Tại phiên toà cô đã không kìm nén nổi sự xúc động khi kể lại những gì mình đã phải trải qua sau khi đoạn video bị phát tán trên mạng vào hồi giữa năm 2009.

“Trong 3 tháng, tất cả mọi người đều nghĩ việc này là do tôi tự thực hiện để có thể nổi tiếng. Điều này làm tôi vô cùng đau đớn”, cô Andrews chia sẻ.

img

Bình luận viên xinh đẹp Erin Andrews

Bình luận viên của kênh Fox Sports miêu tả cuộc sống của cô thay đổi thàng tồi tệ đến mức chóng mặt khi cô từ một cô gái năng động, yêu thể thao trở thành một người thường xuyên mất ngủ và thường xuyên bị đám đông đàn ông chế giễu mỗi khi tác nghiệp ngoài trời.

Mẹ của Andrews cũng kể rằng, con bà từng là người dễ gần và yêu thích thể thao, nhưng giờ đây cô đã thành một cô gái luôn sợ hãi và vô cùng ít nói.

img

Kẻ quay lén phóng viên Andrews, Michael David Barrett

Trong vụ việc này, Michael David Barrett đã thừa nhận, hắn đã yêu cầu được khách sạn cho chuyển đến ở cạnh phòng của cô Andrews để quay lén những đoạn video nhạy cảm qua lỗ thủng nhỏ trên tường. Tên này đã bị kết án ngồi tù 2 năm rưỡi vào năm 2010.

Khách sạn Nashville Marriott cũng phải chịu trách nhiệm về việc này vì đã tiết lộ về phòng cô Andrews đang ở mà không hề được cô cho phép. Ngoài ra, trong phiên toà vào hôm 29.2 vừa qua, cô Andrews khẳng định rằng, khách sạn Nashville Marriott không hề cho cô biết về việc Baretts đang ở ngay sát phòng của cô.

Đến nay, phía khách sạn Marriott thừa nhận rằng, những điều xảy ra với nữ bình luận viên thể thao Andrews là tồi tệ nhưng Barrett là kẻ duy nhất phải chịu trách nhiệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem