Hành vi đồi bại của triệu phú Mỹ thích làm từ thiện giúp đỡ trẻ em

Thu Hương - Daily Mail Thứ ba, ngày 21/05/2019 18:00 PM (GMT+7)
Vị triệu phú đã thành lập một tổ chức từ thiện để giúp đỡ trẻ em, khiến ông ta dễ dàng che đậy hành vi đồi bại của mình.
Bình luận 0

img

Stephen Bradley Mell.

(53 tuổi, sống tại bang New Jersey, Mỹ) có thể đối mặt với án tù nhiều năm nếu bị kết tội có hành vi tình dục với một bé gái 15 tuổi. Ông Stephen từng đặt chiếc máy bay riêng của mình vào chế độ lái tự động để thực hiện hành vi đồi bại này.

Ông Mell là một triệu phú và sở hữu một công ty môi giới. Ông thành lập một tổ chức từ thiện có tên Air Lifeline – chuyên chở trẻ em có nhu cầu chữa bệnh tới nơi điều trị trên khắp nước Mỹ. Mẹ của bé gái đã đề nghị ông Mell dạy em học điều khiển máy bay.

Báo cáo tại phiên tòa cho thấy ông Mell bắt đầu liên lạc với bé gái (không được nêu tên) vào năm 2017. Sau đó, nội dung các tin nhắn chuyển sang khuynh hướng tình dục. ông Mell bị cáo buộc có hành vi tình dục với bé gái vào tháng 6 và tháng 7/2017. Sau mỗi lần, ông này đều mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho bé gái.

Tới ngày 20/7/2017, ông Mell chở bé gái trên máy bay riêng từ một sân bay ở bang New Jersey tới Cape Cod với mục đích “tham gia hành vi tình dục trái phép với người chưa đủ 18 tuổi”. Trong chuyến bay theo chiều về, ông này đã chuyển sang chế độ tự lái để quan hệ tình dục với bé gái. Một vài tháng sau đó, Mell tiếp tục quan hệ tình dục với bé gái và yêu cầu em gửi ảnh đồi trụy của bản thân cho ông ta qua tin nhắn.

Mell đã bị ra tòa xét xử từ tháng 12/2018. Ngày 21/5, tòa sẽ tuyên án. Mell đã bị yêu cầu nộp lại bằng phi công và bị cấm xuất hiện trong khoảng cách 300m gần nhà riêng và nơi làm việc của bé gái. Ông này cũng bị giới hạn truy cập Internet và phải làm bài kiểm tra phát hiện nói dối định kỳ.

Úc: Gặp họa vì quan hệ tình dục xong thì bị tố hiếp dâm

Người phụ nữ rủ người đàn ông đến nhà quan hệ tình dục nhưng hôm sau lại tới cảnh sát trình báo mình bị hiếp dâm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem