Cặp đôi "mây mưa" giữa quảng trường ở Tây Ban Nha

Huy Phong (Theo Mirror) Chủ nhật, ngày 30/08/2015 13:01 PM (GMT+7)
Một cặp đôi đã bị phạt 700USD vì “mây mưa” trên ghế giữa quảng trường tại thị trấn du lịch Torrevieja, Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Một cặp đôi người Tây Ban Nha đã nổi hứng “mây mưa” lúc sáng sớm ngay trên ghế dài  giữa quảng trưởng Waldo Calero tại thị trấn du lịch Torrevieja. Đây là khu vực trung tâm được bao quanh bởi nhiều nhà hàng, quán cà phê và khách tham quan.

img

Ảnh cặp đôi bị bắt quả tang “mây mưa” giữa quảng trường ở thị trấn du lịch Torrevieja, Tây Ban Nha.

Những người qua đường phát hiện sự việc và khuyên cặp đôi nên rời đi chỗ khác. Nhưng cặp đôi này vẫn tiếp tục hành vi khiếm nhã, nên một người đã dùng điện thoại di động để ghi lại cảnh “mây mưa” và báo cho cảnh sát.

Nhưng khi cảnh sát tới hiện trường, cặp đôi thậm chí còn xua đuổi cảnh sát và yêu cầu đừng làm phiền họ. Cảnh sát sát sau đó đã lập biên bản phạt cặp đôi này 700 USD vì vi phạm trật tự công cộng.

Đoạn video ghi lại cảnh “mây mưa” của cặp đôi người Tây Ban Nha sau đó đã dược chia sẻ trên các trạng mạng xã hội và phát trên đài truyền hình địa phương.

Tháng trước, một cặp đôi người Anh bị quay phim trong khi “mây mưa” trên bãi biển tại thị trấn du lịch Torrevieja. Sự việc đã khiến chính quyền địa phương áp dụng luật mới, bao gồm cấm quan hệ tình dục trong quán bar, khỏa thân nơi công cộng và uống rượu bia trên phố vào ban ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem