Chấn động vụ án người đàn ông 73 tuổi giết vợ để đi gặp "bạn gái trên mạng"

Chủ nhật, ngày 01/12/2019 07:00 AM (GMT+7)
Một người đàn ông 73 tuổi ở thành phố Adelaide, Úc đã giết người vợ tàn tật của mình chỉ để đến Trung Quốc gặp “bạn gái trên mạng" gây bức xúc dư luận một thời gian dài.
Bình luận 0

Theo nguồn tin từ công ty phát thanh Úc (ABC) mới đây, vụ án chồng giết vợ để đi gặp bạn gái trên mạng đã chính thức được xét xử và tuyên án sau một thời gian dài điều tra.

Một người đàn ông 73 tuổi ở thành phố Adelaide, Úc đã giết người vợ tàn tật của mình để đến Trung quốc gặp “bạn gái trên mạng”.  

img

Peter Rex Dansie, 70 tuổi.

Người đàn ông là Peter Rex Dansie, 70 tuổi. Ông ta bị buộc tội giết vợ 66 tuổi Helen Dansie. Được biết, Helen bị đột quỵ vào cuối những năm 1990. Cô bị tàn tật và cần phải ngồi xe lăn trong một thời gian dài. Vào ngày 16 tháng 4 năm 2017, Peter đã đẩy Helen xuống ao trong Công viên Adelaide và Helen bị chết đuối.

Tại tòa, Peter nói rằng ông ta chỉ muốn vợ tránh đường và cô vô tình rơi xuống ao. Ông ta đã nhảy xuống ao để cứu vợ, nhưng mọi thứ đã quá muộn, ông không thể làm gì và sau đó gọi phải cảnh sát. Ông ta cũng nói với một người tiếp nhận cuộc gọi rằng mình đã cố gắng đỡ đầu của người vợ lên trên mặt nước nhưng ông ta vẫn không thể cứu vợ.

img

Người vợ xấu số trong vụ án

Sau đó, theo điều tra của các thám tử, vụ chết đuối của Helen không phải là một tai nạn. Họ phát hiện ra rằng sau khi Helen chết một tháng sau đó, Peter đã đặt chuyến bay tới Trung Quốc.

Vào tháng Năm năm nay, Công tố viên Hoàng gia Jim Pearce cho biết trong một phiên tòa xét xử vụ án rằng Peter đã gửi tin nhắn cho hai phụ nữ Trung Quốc với nội dung tán tỉnh. Người vợ Helen đã đã trở thành gánh nặng của ông. Bởi vậy ông đã nảy sinh ra động cơ giết bà.

S.S (NewQQ Trung Quốc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem