Chàng trai 12 năm chỉ sống nhờ… nước

Thứ năm, ngày 13/09/2012 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo các nhà khoa học, con người không thể sống quá 3 tuần mà không nạp thức ăn. Thế nhưng, câu chuyện về chàng thanh niên 22 tuổi Ning Xuefa lại nằm ngoài quy luật ấy.
Bình luận 0

Ning Xuefa, 22 tuổi, ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc tuyên bố đã sống khỏe mạnh suốt 12 năm nay chỉ nhờ vào việc uống nước, mà tuyệt nhiên không động vào bất kỳ loại thức ăn nào.

img

Chàng trai cao 1m50, nặng 40kg chia sẻ, cậu bắt đầu đoạn tuyệt với thức ăn từ khi lên 10 tuổi.

Thậm chí, chỉ cần nhìn thấy bánh mì và rau trên bàn ăn cũng đã đủ khiến Ning cảm thấy buồn nôn, khó chịu. Hầu như lúc nào, Ning cũng có cảm giác khô cổ họng, bị mắc nghẹn thứ gì đó bên trong và cần phải được uống nước.

Được biết, mỗi ngày, Ning uống cả thảy khoảng 15 lít nước. Ngoài nước, thứ đồ uống duy nhất khiến cậu không thấy khó chịu là sữa. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Ning không thể có đủ tiền để uống sữa thay nước hàng ngày.

Bản thân Ning đã từng cố bám trụ lấy một công việc trong ngành xây dựng để đỡ đần bố mẹ, song do thể trạng yếu, cộng với việc thường xuyên có nhu cầu “thăm nom” nhà tắm, nhà vệ sinh, Ning bị sa thải không lâu sau đó.

Không còn cách nào khác, Ning phải trở về nhà và sống nhờ vào các thành viên khác trong gia đình.

Các bác sĩ cho biết, Ning Xuefa mắc hội chứng khát nước kinh niên hiếm gặp, song họ chưa thể giải thích vì sao cậu có thể tồn tại được chừng ấy năm chỉ nhờ uống nước.

Theo Oddity Central
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem