Choáng với hot girl phẫu thuật biến “núi đôi” thành 3 “quả tuyết lê“

Bình Nguyên (Theo DLM) Thứ ba, ngày 23/09/2014 14:00 PM (GMT+7)
Muốn nhanh chóng nổi tiếng bằng cách gây sốc, một hot girl 21 tuổi vung tay chi tới 20.000 USD để phẫu thuật cấy thêm một quả "tuyết lê" thứ 3 hòng trở thành ngôi sao truyền hình thực tế.
Bình luận 0

Jasmine Tridevil, 21 tuổi,  hiện đang làm nghề mát-xa trị liệu tại bang Florida (Mỹ) quyết định cấy thêm một túi ngực nữa vào giữa "núi đôi" của mình, mong trở thành ngôi sao truyền hình thực tế mới của kênh MTV.

Mặc dù bị hơn 50 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ từ chối vì lo sợ vi phạm tới các quy tắc và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp nhưng cuối cùng Jasmine cũng tìm được một bác sĩ đồng ý phẫu thuật cho cô với điều kiện phải giữ bí mật danh tính cho ông. Cô gái thậm chí còn thuê cả một êkíp camera quay lại cuộc hành trình vất vả trở thành người phụ nữ có 3 bầu ngực như thế nào.

img

Hình ảnh "núi 3" của Jasmine hôm sinh nhật tuổi 21.

Vào lần thứ sinh nhật 21, Jasmine khoe hàng tá ảnh mặc bikini với 3 bầu ngực lên trang Facebook với mục đích thuyết phục dư luận về việc phẫu thuật thẩm mỹ là hoàn toàn hợp pháp.

 

Tuy nhiên, Jasmine gặp phải phản ứng dữ dội từ gia đình. Mẹ cô sốc tới mức tuyên bố sẽ không bao giờ nói chuyện lại với cô cũng như cách ly em gái khỏi cô chị Jasmine thích nổi loạn.

Trong khi đó, cô gái trẻ Jasmine chia sẻ: "Bố tôi thấy vô cùng xấu hổ về tôi nhưng rồi ông cũng chấp nhận".

img

Jasmine Tridevil đang hy vọng trở thành ngôi sao mới của kênh truyền hình thực tế MTV.

Mặc dù vậy, Tridevil khăng khăng rằng, cô không hề thấy hối hận vì những gì mình đã làm và đang chuẩn bị gửi một vài tập đầu tiên về chương trình truyền hình thực tế mang tên Jasmine's Jugs tới kênh truyền hình MTV.

 

"Ước mơ cả đời tôi là chương trình về ca phẫu thuật này có thể được chiếu trên MTV. Tôi đã tiêu đến đồng xu cuối cùng cho kế hoạch này, nếu nó không thành công thì đời tôi coi như đi tong", cô gái chia sẻ với đài Real Radio 104.

img

Ca phẫu thuật của Jasmine gây ra tranh cãi lớn trong giới phẫu thuật thẩm mỹ ở Mỹ.

Chưa biết chương trình của Jasmine có được kênh MTV chọn hay không nhưng cuộc phẫu thuật của cô đã gây ra một làn sóng tranh cãi trong giới phẫu thuật thẩm mỳ vì nhiều cáo buộc vi phạm đạo đức và lòng tự tôn của con người

Ông Scot Glasberg, Chủ tịch của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ lên án ca phẫu thật này là "phi đạo đức" và "gây hại cho xã hội". Ông Scot tuyên bố: "Điều này vi phạm mọi chuẩn mực về đạo đức không chỉ trong phẫu thuật thẩm mỹ mà còn cả trong y học".

Ông này cũng tuyên bố ca phẫu thuật này sẽ được báo cáo lên Hội đồng phẫu thuật thẩm mỹ quốc gia và nếu họ tìm ra được bác sĩ nào thực hiện ca phẫu thuật trên, hội đồng này sẽ tiến hành tước giấy phép hành nghề.

Ngoài ra, ông Scot còn cho biết, sau vụ việc này, họ sẽ nâng cao các tiêu chuẩn với các bác sĩ hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ hành nghề tại Mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem