Cô gái 19 tuổi thú nhận giết người hàng loạt

Thứ hai, ngày 17/02/2014 22:43 PM (GMT+7)
Cô gái "máu lạnh" này khẳng định không hối tiếc và sẽ tiếp tục gây tội ác nếu được thả.
Bình luận 0

Một phụ nữ ở Pennsylivania, Mỹ bị buộc tội cùng với chồng giết hại một người đàn ông vào tháng 11.2013 tiết lộ, cô đã giết hơn 20 người sau khi gia nhập một băng đảng ma quỷ khi mới 13 tuổi.

Miranda Barbour, 19 tuổi, cho biết, cô đã giết chết ít nhất 22 người khác ở nhiều nơi trên khắp nước Mỹ, và đây là việc cô phải làm khi tham gia một giáo phái Satan.

img
Miranda Barbour khẳng định không hối tiếc và sẽ tiếp tục gây tội ác nếu được thả. Ảnh: AP

Theo tờ The Independent, thú nhận của nghi phạm có thể khiến các nhà hành pháp trên khắp nước Mỹ phải mở một cuộc điều tra xem xét lại những vụ án chưa có lời giải để tìm sự liên hệ.

Miranda Barbour và chồng mới cưới là Elytte Barbour, 22 tuổi đang phải đối mặt với án tử hình sau khi giết hại một người đàn ông có tên là Troy LaFerrara, 42 tuổi - người mà hai kẻ thủ ác đã làm quen thông qua một trang web.

Miranda Barbour khai: “Ông ta nói những điều sai trái và sau đó mọi thứ vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Tôi có thể nói rằng chúng tôi không có chủ ý đâm ông ta. Chồng tôi chỉ siết cổ ông ấy”.

Theo lời khai của hung thủ, ông LaFerrara đã gặp Barbour sau khi cô này đồng ý quan hệ tình dục với ông để nhận được 100 USD. Barbour đón nạn nhân tại một trung tâm mua sắm trong khi đồng phạm cũng chính là chồng mới cưới của cô này nấp ở phía sau xe.

Trong khi đó, thông tin điều tra của cảnh sát cho hay, Elytte Barbour đã nấp sẵn ở ghế sau chiếc Honda CRV do vợ mình lái, chờ cho LaFerrara yên vị ở ghế trước của chiếc xe, Elytte bất ngờ bật dậy và dùng dây thừng siết cổ người đàn ông 42 tuổi này để cho Miranda dùng dao đâm liên tiếp, cho đến khi ông gục tại chỗ.

Vụ việc xảy ra chỉ 3 tuần sau khi cặp đôi này tổ chức hôn lễ.

Barbour cho biết, lần đầu tiên cô tham gia vào một vụ giết người lúc mới 13 tuổi, sau khi gia nhập giáo phái Satan Alaska. Một kẻ cầm đầu của giáo phái này đã yêu cầu cô cùng tham gia giết người nợ tiền của tên này.

The Independent dẫn lời Barbour: “Đầu tiên hắn bắn người đàn ông đó và đưa súng cho tôi bảo đến lượt tôi bắn. Tôi ghét súng. Tôi không sử dụng súng. Tôi không thể làm điều đó, vì vậy hắn đã nắm lấy tay tôi bắt tôi bóp cò. Và sau đó, tôi tiếp tục giết người”.

Barbour cho hay, phần lớn những vụ giết người mà cô gây ra đều ở Alaska, một số vụ ở Texas, Bắc Carolina và California đồng thời khẳng định có thể vẽ lại sơ đồ để cảnh sát tìm kiếm xác của các nạn nhân.

Lời khai ghê rợn của kẻ thủ ác khiến nhiều người “lạnh gáy”. Điều đáng nói là Barbour cho biết, cô không hề hối tiếc với những việc đã làm và nếu được thả, cô sẽ tiếp tục thực hiện các tội ác như vậy.

Trong khi đó, một tờ báo trích dẫn lời mẹ của Barbour khẳng định, con gái bà đã bị một người chú lạm dụng tình dục từ năm cô lên 4 tuổi. Sau sự việc này, người chú của cô đã bị phạt tù 14 năm.

Trả lời phỏng vấn của Reuters, Cảnh sát trưởng Sunbury, ông Steve Mazzeo cho biết, hiện vẫn chưa có bằng chứng gì liên quan đến việc giết người hàng loạt của Barbour hay chồng Barbour. Cảnh sát Sunbury đang yêu cầu sự hỗ trợ từ Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng như cảnh sát các bang khác điều tra về vụ việc.
VOV (Theo VOV)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem