Cô gái tóc vàng 'bảo bối thần kỳ 'của Donald Trump

Huyền My Chủ nhật, ngày 20/11/2016 10:41 AM (GMT+7)
Ivanka Trump mới thực là người phụ nữ quyền lực nhất thế giới? Nhiều người bắt đầu đặt dấu hỏi khi thấy cô con gái tóc vàng nổi tiếng thông minh của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump đã bắt đầu sát cánh bên cha trên chính trường.
Bình luận 0

img

Được mệnh danh là "Đệ nhất phu nhân thứ 2", cựu người mẫu Ivanka đang được kỳ vọng có thể là một trong những người giữ dây cương cho vị trí quyền lựa nhất trên thế giới khi cha cô là ông Donald tuyên thệ nhậm chức Tổng thống vào ngày 20.1 tới.

Cô con gái có mái tóc vàng quyến rũ này đã đóng vai trò quan trọng trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Donald Trump. Thông thường, vợ ông- bà Melania sẽ phải đóng vai trò này, nhưng trong trường hợp này, Ivanka đã được cha tin tưởng lựa chọn. Trong chiến dịch tranh cử giữa Donald Trump và Hillary Clinton, Ivanka Trump đã chứng minh được sự phổ biến của bản thân trước công chúng và được miêu tả là “một ngôi sao sáng trong gia đình Trump” hay “vũ khí bí mật” của ông Trump. Dù đang mang thai đứa con thứ ba, cô vẫn nhiệt tình bay đi bay lại hàng ngàn dặm để quảng bá giúp cha mình.

Ivanka Trump có một ảnh hưởng nhất định đến việc ra quyết định của ông Donald Trump, bởi vậy, cô cũng có thể được coi là “bảo bối” của tổng thống đắc cử Donald Trump.

img

Là một trong những mắt xích quan trọng nhất trong đế chế kinh doanh của Donald  Trump, Ivanka 35 tuổi, mẹ của ba đứa con đã xây dựng được thương hiệu thời trang của riêng mình cũng như đóng một vai trò trong kinh doanh bất động sản khổng lồ của bố mình. Ông Trump thường xuyên chia sẻ về cô con gái cưng một cách đầy tự hào.

Ông cũng tự nhận rằng Ivanka là "bản sao" hoàn hảo nhất của bản thân mình. Nhận xét về cô con gái tóc vàng, ông Trump nói: "luôn luôn là học sinh xuất sắc mà không cần phải làm việc chăm chỉ, người khiến tất cả mọi người yêu thích ngay từ đầu và sở hữu sự dẻo dai, sức mạnh nội tâm đáng kinh ngạc".

Ivanka Trump sinh ngày 30.10.1981, cô là con gái thứ hai của Donald Trump với người vợ đầu tiên Ivana Zelníčková.  Ivanka thừa hưởng vẻ đẹp Đông Âu của bà người mẹ gốc Czech.

img

Sinh trưởng trong một gia đình giàu có nhưng Ivanka không hề được nuông chiều mà phải chịu sự quản thúc nghiêm ngặt từ cha mẹ ngay từ khi còn nhỏ. Trước khi là doanh nhân, cô được biết đến với vai trò người mẫu. Ivanka bắt đầu sự nghiệp người mẫu của cô trên trang bìa của tạp chí Seventeen vào năm 1997 trước khi xuất hiện trong Elle.

Vẻ đẹp sang trọng, thông minh của Ivanka đang được dự báo sẽ trở thành “cơn sốt” ở Mỹ trong tương lai, sau khi cha cô nhậm chức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem