Cô giáo 25 tuổi chuốc rượu rồi dụ nam sinh quan hệ tình dục

Minh Nhật Thứ sáu, ngày 21/06/2019 14:00 PM (GMT+7)
Một cô giáo ở Maryland, 25 tuổi bị cáo buộc dùng rượu dụ dỗ một nam sinh tuổi vị thành niên và đã quan hệ tình dục với cậu học trò ngay tại nhà của ông bà cô này vào cuối tháng trước, cảnh sát cho biết.
Bình luận 0

img

Chân dung cô giáo Alexis Mercedes Boberg, 25 tuổi

Cụ thể, theo NYPpost, cô giáo Alexis Mercedes Boberg, 25 tuổi ở Severn, Maryland đã ra đầu thú với cảnh sát đầu tuần này sau khi một nam sinh tuổi vị thành niên tiết lộ chuyện họ gặp nhau để quan hệ tình dục tại nhiều địa điểm khác nhau vào tháng 5 sau khi trao đổi số điện thoại tại trường, cảnh sát hạt Anne Arundel cho biết.

Boberg và thiếu niên cũng liên lạc trên Snapchat, với các tin nhắn gợi dục và cô giáo thậm chí gửi cả ảnh nóng cho nam sinh, theo tài liệu tòa án thu được bởi Capital Gazette .

Ban đầu, Boberg đưa thiếu niên và một người bạn đến một sân bóng tuyết ở Glen Burnie, nơi bộ ba đã mua các món ăn đông lạnh trước khi trò chuyện trong xe của cô. Sau đó, cô chở thiếu niên và bạn của cậu đến một cửa hàng rượu và mua cho họ những chai rượu rum nhỏ mà họ đã uống trước khi rời đi, cảnh sát cho biết.

Thiếu niên - độ tuổi không được cảnh sát cung cấp - sau đó gặp Boberg vào ngày 24/5 tại nhà của ông bà cô ở Severn. Cậu đã đợi bên ngoài căn nhà cho đến khi được cô Boberg đưa vào phòng ngủ phía sau, nơi họ có quan hệ tình dục, thiếu niên khai với cảnh sát.

Vài ngày sau, cảnh sát cho biết, Boberg đã gặp lại thiếu niên tại một trung tâm thương mại ở Glen Burnie. Cả hai quay vào xe hơi của cô và có hành vi tình dục, tài liệu tòa án cho thấy.

Thiếu niên và mẹ của cậu đã khai với cảnh sát về các cuộc gặp gỡ được cho là vào ngày 5/6 tại trường trung học North County, nơi cậu học, cảnh sát Anne Arundel cho biết. Mẹ của nam sinh sau đó đã nộp đơn xin lệnh của tòa án để cách ly Boberg tránh xa con trai mình vào ngày hôm sau, tờ Capital Gazette đưa tin.

"Trong suốt 20 ngày qua, con trai tôi đã bị lôi kéo vào một mối quan hệ tình dục với cô giáo của mình ở trường, mẹ của thiếu niên đã viết.

Boberg, người đã bị buộc tội tấn công tình dục cấp độ bốnvà tiêu thụ đồ uống có cồn trên tài sản công cộng, đã ra tòa lần đầu vào thứ Hai và đã tạm thời được tại ngoại. Cô phải đối mặt với án tù một năm cho mỗi tội tấn công tình dục nếu bị kết án.

Luật sư của Boberg, Peter O'Neill, nói với The Post hôm thứ Tư rằng thân chủ ông dự định sẽ không nhận tội. Ông từ chối bình luận thêm.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem