Cố vớt Iphone rơi xuống hố xí, 2 anh em trai bỏ mạng  

Phương Đăng Thứ tư, ngày 01/08/2018 09:00 AM (GMT+7)
Hai anh em ở Trung Quốc đã thiệt mạng do bị mắc kẹt trong hố xí sau khi nhảy xuống để vớt chiếc điện thoại Iphone vừa bị rơi. 
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Các nạn nhân đến từ một ngôi làng nông thôn ở miền bắc Trung Quốc. Theo cảnh sát địa phương, một người đàn ông đã nhảy xuống hố xí ở làng Huyan, tỉnh Sơn Tây, vào trưa thứ Ba tuần trước để nhặt điện thoại bị con trai đánh rơi một ngày trước đó.

Hố xí sâu tới 2 mét. Đợi mãi không thấy người đàn ông trèo lên, anh trai của nạn nhân đã nhảy xuống cứu nhưng cũng bị mắc kẹt và thiệt mạng.    

Khi gia đình phát hiện 2 người đàn ông mất tích, họ đã gọi cảnh sát. Cảnh sát đã đập vỡ tường của hố xí và bơm nước dọn sạch hố xí nhưng mọi thứ đã quá muộn. Các nhân viên cứu hộ cho biết, các loại khí độc từ chất thải người có thể khiến con người mất ý thức và thiệt mạng. 

Mặc dù Trung Quốc đã tiến hành "cách mạng nhà vệ sinh" nhằm cải thiện vệ sinh công cộng trên khắp cả nước nhưng nhiều khu vực ở nông thôn vẫn sử dụng hố xí chứ chưa lắp bồn cầu (toilet). Một số ca tử vong khác do cố nhặt điện thoại rơi trong hố xí đã được ghi nhận ở Trung Quốc, bao gồm một thảm kịch tương tự ở làng Huyan cách đây 5 năm.

Trong vụ việc này, một phụ nữ 43 tuổi đã làm rơi điện thoại xuống hố xí và nhảy xuống nhặt nhưng bị mắc kẹt. Chồng và con gái của cô cũng chết vì cố cứu cô.

ĐỌC THÊM: Tình báo Mỹ phát hiện bí mật Kim Jong-un muốn giấu cả thế giới

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem