Đánh cược với con gái, Phát ngôn viên của Tổng thống Putin phải cạo râu

Chủ nhật, ngày 22/06/2014 22:07 PM (GMT+7)
Sáng 21.6, hình ảnh không còn bộ ria của thư ký báo chí tổng thống (phát ngôn viên), ông Dmitry Peskov, được công bố trên Twitter của ông Oleg Mitvol đã khiến cho RUnet quá tải.
Bình luận 0

Những người quan sát ngay lập tức suy đoán rằng ông Peskov đã thua cược và phải cạo ria mép.

Sau đó ông Dmitry Peskov khẳng định: ông đã đánh cược với con gái về thành tích sát hạch tốt nghiệp phổ thông một năm trước đây. Trên blog của ông Mitvol, cô con gái tạo dáng với dao cạo, kem cạo râu và điện thoại thông minh màu trắng – có thể hình ảnh mới của cha cô không phải là món quà duy nhất.

img
Thư ký báo chí của Tổng thống Nga phải cạo râu vì đánh cược với con gái.

"Tôi thấy có vẻ là nó chuẩn bị cho kỳ thi không được đầy đủ cho lắm. Khi tôi bày tỏ sự quan tâm của mình, con gái tôi nói với tôi rằng nếu nó vượt qua kỳ thi thành công thì tôi phải cạo ria mép. Tôi đã quên mất vụ đánh cược từ năm ngoái” – ông Peskov kể với kênh truyền hình LifeNews.

Theo thư ký báo chí của tổng thống, cô con gái qua kỳ thi tuy không phải với kết quả xuất sắc, nhưng cũng đạt loại khá. Ông bố đã thực hiện điều kiện đánh cược một cách miễn cưỡng.

"Tất nhiên, cạo bộ ria của mình cũng tiếc, nhưng điều này được bù đắp bởi cảm giác tự hào vì con gái của mình", ông Peskov chia sẻ.

B.T.V (Theo Đài tiếng nói nước Nga)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem