Dậy sóng video em bé hút cần sa, nhả khói thành thạo như người lớn

Thứ bảy, ngày 12/04/2014 10:11 AM (GMT+7)
Dân mạng đang săn lùng cha mẹ của em bé mới chỉ ở độ tuổi biết đi nhưng đã thể hiện khả năng hút cần sa, nhả khói thành thạo như người lớn.
Bình luận 0
Video chỉ ra hình ảnh một em bé mặc áo in hình nhân vật hoạt hình chuột Mickey, dường như mới chỉ ở độ tuổi biết đi, đang hút một mẩu cần sa trong nhà vệ sinh. Clip này được đăng tải trên dịch vụ chia sẻ video ngắn Vine của Twitter. Người đăng tải video là người có tài khoản Vine với tên sử dụng là Chief Smokes. Không rõ danh tính của của Chief Smokes, em bé trong đoạn video.

Hình ảnh em bé hút cần sa như người lớn cắt từ video đăng trên Vine
Hình ảnh em bé hút cần sa như người lớn cắt từ video đăng tải trên Vine khiến dư luận phẫn nộ.

Điều đáng nói là trong đoạn video rõ ràng còn có thể nghe thấy tiếng cười và tiếng nói của người lớn tỏ ra thích thú, phấn khích khi em bé nhả khói thuốc. Ngoài ra, một bàn tay người lớn cũng xuất hiện trong đoạn video chứng tỏ em bé hút cần sa dưới sự chứng kiến của người lớn nhưng không hề bị ngăn chặn.

Dân mạng đang truy lùng cha mẹ
Dân mạng đang truy lùng cha mẹ em bé và lên án sự vô trách nhiệm của họ trong việc nuôi dạy con cái.

Ngay sau khi đăng tải, video lan truyền nhanh như virus và dấy lên cơn bão dư luận. Người xem mạnh mẽ và gay gắt lên án cha mẹ của em bé về sự vô trách nhiệm của họ.

Dân mạng còn tuyên bố đã liên hệ với cơ quan bảo vệ trẻ em ở California (Mỹ) để tìm kiếm cha mẹ em bé sau khi truy ra đoạn video được tải lên mạng bởi người sử dụng đến từ California. Sau khi bị dư luận “ném đá” gay gắt, người tải tải video đã gỡ nó xuống.
Phương Đăng (theo DLM) (Phương Đăng (theo DLM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem