Đệ nhất phu nhân Michelle Obama sẽ không làm chính trị

Cẩm Mai (theo Sina) Thứ ba, ngày 24/06/2014 17:47 PM (GMT+7)
Trong cuộc trò chuyện trên kênh truyền hình ABC hôm 23.6, phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama cho biết sẽ không làm chính trị sau khi chồng bà mãn nhiệm kỳ.
Bình luận 0

Trong cuộc nói chuyện trên kênh truyền hình ABC với MC Robin Roberts về chính sách nơi làm việc, khi được hỏi “sau này bà có làm chính trị không?”, đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ Michelle Obama nói: “Không, hoàn toàn không. Tôi sẽ chỉ làm công việc xã hội thôi”.

img

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama (bên phải) trong cuộc nói chuyện trên kênh truyền hình ABC hôm 23.6

Phát biểu này đã phá tan tin đồn bà Michelle Obama sẽ giống như người tiền nhiệm Hillary Clinton, sau khi chồng mãn nhiệm kỳ tổng thống, bà đã tranh cử nghị sĩ. Được biết, Tổng thống Barack Obama sẽ rời Nhà Trắng vào đầu năm 2017.

Cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton đã trúng cử nghị sĩ vào năm 2000, sau khi chồng bà là tổng thống Bill Clinton mãn nhiệm kỳ 2. Bà Hillary Clinton làm ngoại trưởng Mỹ cho ông Obama sau khi thua ông trong cuộc tranh cử Tổng thống năm 2008.

Trong khi đó, đệ nhất phu nhân Michelle Obama lại thích hoạt động xã hội hơn chính trị. Bà đi đầu trong phong trào “bữa trưa trường học đủ dinh dưỡng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem