Đi nhờ xe, cô gái Anh bị hãm hiếp, bỏ lại bên đường đầy tuyết ở dãy Alps

Đăng Nguyễn - Daily Mail Thứ hai, ngày 01/04/2019 11:55 AM (GMT+7)
Cô gái người Anh đến dãy Alps ở Pháp để trượt tuyết, nhưng không ngờ bị 3 người đàn ông hãm hiếp, bỏ lại bên đường đầy tuyết.
Bình luận 0

img

Hannah Power công khai kể lại câu chuyện của mình.

Theo Daily Mail, Hannah Power, 26 tuổi, bị lạc đường khi đi bộ về từ một hộp đêm ở Morzine - khu nghỉ dưỡng trên dãy Alps. 3 người đàn ông đi trên một ô tô liền tấp vào lề, ngỏ ý đưa Hannah về đến nơi cô cần đến.

Nhưng thay vì đưa Hannah về nơi ở, tài xế dừng lại ở một nơi hẻo lánh và hãm hiếp Hannah. Cô gái nói trên tờ Mirror: “Tôi nghĩ cả 3 muốn làm điều đó. Tài xế cưỡng hiếp tôi ở ghế sau và tôi chống trả quyết liệt”.

“Có lẽ sự cương quyết của tôi đã khiến 3 gã đó nản chí và vứt tôi bên vệ đường đầy tuyết”, Hannah nói, nhấn mạnh rằng cô bị tước điện thoại để không thể gọi ai cứu giúp.

img

Hannah nói cô bị cưỡng hiếp trong chuyến đi trượt tuyết ở dãy Alps thuộc Pháp.

Hannah sau đó được người địa phương nhìn thấy và đưa đến bệnh viện. Cảnh sát nói họ không thu thập được nhiều bằng chứng nên đã không tiếp tục điều tra về trường hợp của cô gái.

Gần đây, Hannah đã mạnh dạn kể lại câu chuyện của mình và sẵn sàng giúp những người khác cũng gặp trường hợp tương tự như mình. “Tôi đã giúp những người từng bị như tôi. Tôi hiểu cảm giác của họ”.

img

Hannah giờ đây đấu tranh cho những người cũng gặp phải trường hợp như mình.

Hannah nói cô tiếp thêm nghị lực, giúp họ vượt qua những ký ức hãi hùng để tiếp tục nhìn về phía trước. Cô cũng bày bán vòng cổ giá 30 bảng, với số tiền thu được được chuyển trung tâm hỗ trợ những nạn nhân bị cưỡng hiếp và lạm dụng.

Trong một video đăng tải trên mạng xã hội, Hannah nói: “Tôi cảm thấy mình có trách nhiệm kể lại câu chuyện của mình và tiếng nói cho những người chưa dám công khai kể lại câu chuyện của họ”.

Nữ nghị sĩ Brazil mặc hở hang thấy ”mệt mỏi” vì bị dọa cưỡng hiếp

Nữ nghị sĩ Ana Paula da Silva bị cư dân mạng Brazil chỉ trích dữ dội khi bà mặc trang phục không phù hợp lễ nhậm chức...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem