Đi tù vì vào siêu thị lấy hộp kem, liếm nó rồi cất lại vào chỗ cũ

Minh Nhật Thứ bảy, ngày 07/03/2020 11:35 AM (GMT+7)
D'Adrien L'Quinn Anderson từ Port Arthur, bang Texas, Mỹ vừa bị kết án 30 ngày tù giam và 2 năm quản chế cùng 1 khoản tiền phạt đáng kể cho hành động vào siêu thị lấy hộp kem, liếm nó rồi cất lại vào chỗ cũ, theo 12NewsNow.
Bình luận 0

img

Trào lưu mở tủ kem trong cửa hàng/siêu thị, lấy kem, liếm nó rồi cất vào chỗ cũ nổi lên vào mùa hè năm ngoái.

Số tiền phạt mà Anderson phải trả bao gồm 2 khoản, một khoản 1.000 USD nộp cho chính quyền và một khoản 1.565 USD cho hãng kem Blue Bell Creameries, Newsweek đưa tin. 

Theo cáo trạng, Anderson đã mở tủ đông trong siêu thị Walmart và liếm một hộp đựng kem Blue Bell, chà ngón tay vào hộp kem rồi lại đặt nó vào chỗ cũ. Hành động của người đàn ông này khiến hãng kem phải thay thế toàn bộ sản phẩm trong tủ.

Vụ việc xảy ra vào tháng 8 năm ngoái và Anderson đã nhận tội vào tháng 1 năm nay. Video gốc của vụ việc đã được đăng lên Facebook và thu hút hơn 170.000 lượt xem.

Tuy nhiên, Anderson không phải là người khởi xướng xu hướng vào cửa hàng/siêu thị, mở tủ kem, liếm chúng rồi đặt lại vào chỗ cũ mà khá nhiều người tham gia hồi mùa hè năm ngoái mà chỉ là người bắt chước trào lưu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem