Donald Trump hứa đưa Hillary Clinton vào tù

Huyền My (theo Sputniknews) Thứ sáu, ngày 03/06/2016 17:15 PM (GMT+7)
Ứng viên Tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump cho rằng đối thủ của ông từ đảng Dân chủ là bà Hillary Clinton cần phải ngồi tù.
Bình luận 0

Đáp trả hàng loạt ý kiến của bà Hillary Clinton, tỷ phú Donald Trum cho rằng, cáo buộc đảng Cộng hòa trong "những ý tưởng chẳng có liên quan gì, giống như một bộ sưu tập những lời độc thoại kỳ quặc, mang thù hận cá nhân và dối trá trắng trợn".

Khi nhắc đến vụ bê bối thư điện tử của bà Clinton khi còn làm Ngoại trưởng Mỹ, ông Trump cho rằng, bà Clinton là " kẻ có tội kinh khủng".

img Hai ứng cử viên tổng thống Mỹ bà Hillary và ông Trump.

"Quí vị có biết tại sao bà ấy  ủng hộ Obama trong giao kèo hạt nhân với Iran? Đơn giản là bởi bà ấy  không muốn vào tù vì những bức thư của mình…Việc chính quyền cho phép bà ấy tham gia vào cuộc chạy đua tranh cử là nỗi ô nhục với Mỹ, nỗi ô nhục đối với quốc gia chúng ta", Donald Trump nói.

Vụ bê bối đã nóng lên, khi có tiết lộ rằng bà Clinton trong những năm 2009-2013 đã trao đổi thư từ công vụ và riêng tư thông qua hòm thư của cá nhân bà.  Theo quan điểm của các chuyên gia, như vậy tạo điều kiện để bà Clinton giấu các trao đổi thư từ khỏi các cuộc kiểm tra của Nhà nước, chính là điều cấm với các quan chức Mỹ.

Trước đó, bà Hillary Clinton đã lên tiếng chỉ trích chính sách đối ngoại của tỷ phú Trump là "thiếu mạch lạc một cách nguy hiểm". Phát biểu với những người ủng hộ tại San Diego, tiểu bang California, bà Hillary cho rằng việc bầu chọn ông Trump sẽ là một "sai lầm lịch sử" đối với nước Mỹ và không nên trao "mật mã hạt nhân" vào tay ông trùm bất động sản này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem