Giao tranh ác liệt tại chiến trường Syria giữa quân Thổ và lực lượng Assad

Minh Nhật (theo Uawire) Thứ hai, ngày 11/11/2019 11:05 AM (GMT+7)
Cuộc đụng độ ác liệt giữa các lực lượng trung thành với chính phủ Syria và quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đang nổ ra ở đông bắc Syria, hãng thông tấn Syria SANA cho biết.
Bình luận 0

img

Cách thị trấn Ras al-Ain ở thủ đô al-Hasakah không xa, tiếng súng máy cỡ nòng lớn liên tục phát ra khi các lực lượng trung thành với chính phủ Syria và quân đội Thổ Nhĩ Kỳ đang giao tranh các liệt. 

 SANA không xác định bên nào đã nổ súng trước và liệu có bất kỳ binh sĩ nào bị thương hay thiệt mạng không.

Đây không phải là cuộc giao tranh đầu tiên giữa quân đội Syria và Thổ Nhĩ Kỳ sau khi Ankara đình chỉ chiến dịch quân sự Mùa xuân Hòa bình nhắm vào người Kurd Syria ở phía bắc nước này. Trước lần này, 2 bên đã xảy ra đụng độ  vào ngày 30/10, gần làng Tal al- Ward ở phía đông nam Ras al-Ain.

Hôm qua 10/11, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan không loại trừ việc nối lại các hoạt động quân sự ở miền bắc Syria.

"Chúng tôi sẽ không từ bỏ hoạt động này cho đến khi những kẻ khủng bố cuối cùng rời khỏi khu vực. Chúng tôi sẽ không rời khỏi Syria cho đến khi các nước khác rời đi", ông Erdogan tuyên bố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem