Google Earth tiết lộ hình ảnh không tin nổi trong Khu vực 51 bí ẩn nhất hành tinh

Bảo Ngọc Chủ nhật, ngày 22/09/2019 14:14 PM (GMT+7)
Daily Star Online đã xem xét những cảnh tượng kỳ lạ nhất mà những người săn tìm người ngoài hành tinh đã khám phá trên Google Earth từ Khu vực 51.
Bình luận 0

img

Nhiều người tin rằng hình ảnh từ Google Earth là bằng chứng cho thấy đây là một căn cứ ngầm.

Khu vực 51 là nơi bí ẩn nhất hành tinh với những nghi ngờ đã tồn tại hàng chục năm qua rằng, đây là cơ sở che dấu bí mật của người ngoài hành tinh mà chính phủ Mỹ không muốn thế giới biết. Mới đây, phong trào kêu gọi khám phá bí mật bên trong Khu vực 51 nở rộ, với hàng ngàn người đăng ký tham gia. Khi chưa thực hiện được ý nguyện, nhiều người thông qua Google Earth đã tuyên bố nghiên cứu hàng loạt bức ảnh xung quanh căn cứ Khu vực 51 để có thể làm sáng tỏ các hoạt động bí ẩn bên trong.

Trong nhiều năm, nhiều người tuyên bố chính phủ đang nắm giữ công nghệ ngoài hành tinh và thậm chí cả các dạng sinh vật sống ngoài trái đất.

img

Khu vực 51 được cho là nơi cất giấu bí mật của người ngoài hành tinh.

Và những người khác đã sử dụng phần mềm lập bản đồ Google Earth để có cái nhìn thoáng qua về những gì được che giấu bên trong căn cứ - với một số người tin rằng họ đã thực hiện một số khám phá đáng kinh ngạc. Nhà khám phá nổi tiếng trong giới thợ săn người ngoài hành tinh là Tyler Glockner - từ kênh YouTube secureteam10 - đã tải lên đoạn phim vào tháng 12 năm ngoái.

Hình ảnh từ đoạn phim cho thấy dương như có một vài lối vào một ngọn đồi trong sa mạc xung quanh Khu vực 51.

Tyler tuyên bố có "ba nhà chứa máy bay khổng lồ". Một người khám phá khác là Bob Lazar cũng đã tham chiếu những hình ảnh tương tự vào năm 1989.

Lazar tuyên bố có 9 tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đang được thử nghiệm tại Khu vực 51 và những đồ thủ công này đã được ngụy trang thành sườn núi trên Hồ Papoose - chính là nơi Tyler quay clip hiện nay.

Những người xem video - từ đó đã thu được hàng nghìn lượt xem - đã ca ngợi khám phá về điều tuyệt vời và nói rằng đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng đã phát lộ ra một lối đi vào ngầm bí ẩn.

img

Hình ảnh còn được cho là nơi chứa máy bay khổng lồ.

Một lý thuyết phổ biến khác xung quanh Khu vực 51 là nó thực sự có một căn cứ lớn hơn nhiều dưới lòng đất.

Blake Cousins ​​- chủ sở hữu kênh YouTube thirdphaseofmoon với anh trai Brett trong đoạn phim của mình từ tháng 12 năm 2018, ông chỉ ra một vật thể lớn, mỏng bên trong một lỗ tròn lớn trên mặt đất.

"Đây có thể là một loại lỗ thông hơi hoặc một tòa tháp được nhúng trong miệng núi lửa gần Khu vực 51", ông tuyên bố."Có thể có một căn cứ hoặc một cái gì đó bên dưới". Một người đã viết: "Cơ sở ngầm sẽ không làm tôi ngạc nhiên ở Khu vực 51." Tuy vậy, vẫn có rất nhiều người hoài nghi cho rằng, đó chỉ đơn giản là một tòa nhà mái vòm khá lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem