Hàn Quốc: Ca nhiễm virus corona tăng lên 4.212 người chỉ sau 1 đêm

Tuấn Anh (Theo Yonhap) Thứ hai, ngày 02/03/2020 09:24 AM (GMT+7)
Hàn Quốc đã báo cáo 476 trường hợp nhiễm virus corona mới vào thứ Hai, nâng tổng số ca nhiễm covid -19 ở Hàn Quốc lên 4.212 người.
Bình luận 0

img

Nhân viên y tế Hàn Quốc đang căng mình chống lại virus corona (Covid-19).

Theo Yonhap, số người nhiễm virus corona ở Hàn Quốc tăng nhanh và được thống kê cập nhật mới thường xuyên vì quốc gia có chương trình xét nghiệm lớn này cung cấp "phản ứng toàn diện".

Cho đến nay, 22 người ở Hàn Quốc đã chết do virus corona. Những người này chủ yếu là người già và mắc các căn bệnh khác.

Khoảng 60% các trường hợp được xác nhận nhiễm virus corona có mối liên hệ với giáo phái tôn giáo Tân Thiên Địa Shincheonji ở phía đông nam thành phố Daegu.

Trong số 476 trường hợp mới, có 37 trường hợp ở Daegu, cách Seoul 300 km về phía đông nam và 68 trường hợp ở tỉnh Bắc Gyeongsang lân cận, theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC).

Bản cập nhật vào sáng thứ Hai dựa trên số lượng bệnh nhân bị nhiễm virus vào lúc nửa đêm. Trước đây, một bản cập nhật vào buổi sáng đã được dựa trên con số được tính vào lúc 9:00 sáng trong ngày (theo giờ địa phương), nhưng các cơ quan y tế đã thay đổi nó để giúp các nhân viên y tế tuyến đầu dành nhiều thời gian hơn để chống lại virus.

Bản cập nhật thứ hai, sẽ được đăng vào khung buổi chiều, sẽ dựa trên số lượng được tính giữa nửa đêm hôm trước cho đến 16h. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem