Kẻ ấu dâm cưỡng hiếp bé gái 225 lần lĩnh án 16 năm tù

Phương Đăng Thứ ba, ngày 21/03/2017 17:00 PM (GMT+7)
Kẻ ấu dâm 41 tuổi thừa nhận cưỡng hiếp một bé gái hàng trăm lần từ khi em mới 6 tuổi vừa phải lĩnh án 16 năm tù.
Bình luận 0

img

Chân dung kẻ ấu dâm Vile Anthony Morgan cưỡng hiếp bé gái 225 lần.

Theo Express, kẻ ấu dâm tên là Vile Anthony Morgan, 41 tuổi thừa nhận tấn công tình dục chỉ là một phần của "chiến dịch cưỡng hiếp" tại toà án Liverpool (Vương quốc Anh). Tên này đã thừa nhận cưỡng hiếp nạn nhân ít nhất 225 lần.

Thẩm phán Menary tuyên bố: "Bị cáo đã nhiều lần cưỡng hiếp bé gái, quá nhiều lần đến mức không thể đếm xuể. Những gì bị cáo làm đã phá hủy cuộc đời của bé gái. Ai mà biết được liệu bé gái có thể phục hồi hay không sau những chấn thương tâm lý và những ảnh hưởng mà bị cáo gây ra cho cô bé".

Công tố viên Dan Travers cáo buộc, bị cáo liên tục yêu cầu nạn nhân phải quan hệ tình dục và khi bé gái từ chối, bị cáo sẽ tiếp tục đòi hỏi. Bị cáo thậm chí giận dữ và phải được thỏa mãn bằng mọi cách".

img

Toà án Liverpool - nơi xét xử kẻ ấu dâm Vile Anthony Morgan

Theo cáo trạng, nạn nhân đã phải chịu đựng "chấn thương tâm lý nặng nề về thể xác lẫn tinh thần", học hành sa sút.

Trước đó, các công tố viên thậm chí cho rằng, Morgan thậm chí còn cưỡng hiếp bé gái từ khi em mới 4, 5 tuổi.

"Tôi hoàn toàn không nghi ngờ gì về việc bị cáo có khả năng cao sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến trẻ em và sẽ tiếp tục làm như vậy trong một thời điểm nào đó trong tương lai", thẩm phán tuyên bố.

Theo phán quyết của tòa, Morgan sẽ phải ở tù ít nhất 2/3 án phạt 16 năm tù và sẽ chỉ được phóng thích nếu hội đồng tạm tha kết luận, hắn ta đủ an toàn để trở về hội nhập với cộng đồng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem