Kẹo sôcôla mang tên nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova

Vnsputniknews Thứ hai, ngày 14/03/2016 13:44 PM (GMT+7)
Mặc cho những bê bối sử dụng doping bủa vây Maria Sharapova, người Nga vẫn yêu quý cô và chuẩn bị cho ra đời sản phẩm kẹo sô cô la mang tên nữ hoàng quần vợt.
Bình luận 0

 Kẹo sôcôla mang nhãn hiệu Maria Sharapova “Sugarpova” sẽ đến với người dùng vào tháng 5.2016, bất kể vụ bê bối doping dính dáng đến cô gái Nga nổi tiếng, tờ The Guardian dẫn lời phát biểu của ông Christopher Mattin Phó Chủ tịch cấp cao hãng Baron Chocolatier cho biết.

img

Hãng tin Vnsputniknews dẫn lại nguồn tin cho biết, ông Mattin khẳng định rằng: "Maria là hình mẫu cho hàng triệu người, và cô ấy là con người trung thực.  Chúng tôi cho rằng cô ấy phạm sai lầm không chủ ý và xứng đáng được khen ngợi vì đã công khai trực tiếp nói với mọi người  về chuyện này. Rất hy vọng là Maria Sharapova sẽ lại ra sân chơi quần vợt, nhưng, dù thế nào chăng nữa, chúng tôi vẫn luôn tự hào ủng hộ cô gái này”.

Cũng theo Vnsputniknews, sau tuyên bố của Sharapova về chuyện cô đã dùng mildronate (hay còn được gọi là meldonium)  mà từ ngày 1.1.2016 đã bị xem là doping, hãng ô tô Đức Porsche và nhà sản xuất đồ thể thao Mỹ Nike đã đình chỉ hợp tác với cô gái Nga, còn công ty Thụy Sĩ TAG Heuer chuyên sản xuất đồng hồ thì quyết định không gia hạn hợp đồng quảng cáo với Maria Sharapova.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem