Khỏa thân, chống đẩy để... "ôn lại" bê bối

Chủ nhật, ngày 25/03/2012 08:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cư dân mạng Trung Quốc đang phát sốt với loạt ảnh người đàn ông khỏa thân làm động tác chống đẩy tại rất nhiều nơi thuộc đất nước rộng lớn này.
Bình luận 0

Điều đặc biệt ở chỗ, địa điểm được “người đàn ông bí mật” này chọn để khoe thân và… tập thể dục bao giờ cũng gắn liền với một vụ bê bối nào đó xảy ra tại Trung Quốc trong vòng ít năm trở lại đây.

Nhiều người cho rằng, loạt ảnh thực chất chỉ là sản phẩm của kỹ thuật photoshop. Tuy vậy, nó cũng khiến người ta liên tưởng tới hàng loạt vụ việc gây bức xúc trong xã hội Trung Quốc, bằng một lối nhắc nhớ khá “hài hước”.

Dưới đây là một vài bức ảnh trong loạt sản phẩm “sáng tạo ấy”.

img
 Bê bối xảy ra tại Bệnh viện tâm thần Xu Wu, Hồ Bắc vào hồi năm 2006, khi rất nhiều người già hưu trí bị ép chuyển tới đây và bị đối xử như bệnh nhân “có vấn đề”.
img
 Vào khoảng 11h đêm hôm 20.10.2010, Yao Jiaxin, một sinh viên thanh nhạc 21 tuổi đã đâm xe hơi làm ngã cô gái đi xe đạp Zhang Miao. Khi thấy Zhang hết nhìn mình chằm chằm rồi lại nhìn biển số xe, Yao đã nổi khùng đâm cô tám nhát dao.
img
 Một nông dân ở Hồ Nam đã trốn được hàng triệu Nhân dân tệ phí cầu đường nhờ làm giả biển số xe quân đội cho hai chiếc xe tải nhà mình.
img
 11 cửa hàng Carrefour bị bắt quả tang bán đắt cho khách các sản phẩm như đồ lót và lá trà
img
 Vụ việc xảy ra vào hồi tháng 2.2011, khi một giáo sư đại học có tiếng ở Sơn Tây bị sa thải sau khi sáu đồng nghiệp liên tục gửi thư tố cáo và phơi bày trên mạng internet những hành vi sai trái của ông này
Theo Asiaone

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem