Kinh hãi phát hiện khuôn mặt ma khi siêu âm khối u tinh hoàn

Thứ năm, ngày 03/11/2011 07:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hai nhà khoa học Anh đã hết sức sửng sốt phát hiện một khuôn mặt của ma khi siêu âm khối u tinh hoàn của bệnh nhân 45 tuổi.
Bình luận 0

Tiến sĩ Greg Roberts và Tiến sĩ Naji Touma từ Đại học Queen ở Ontario cho biết, họ nhìn thấy những hình ảnh được quét lên màn hình là một khuôn mặt người trong dáng vẻ đau khổ. Cả hai vị tiến sĩ sau đó đã gây sửng sốt này cho các tạp chí chuyên về tiết niệu.

img
Hình ảnh siêu âm khối u tinh hoàn ra ...khuôn mặt ma.

Dưới tiêu đề “Tinh hoàn mang khuôn mặt đau”, bài viết miêu tả, các nhân viên y tế đã hết sức ngạc nhiên thấy phác thảo khuôn mặt của một người đàn ông nhìn chằm chằm lên màn hình, trong khi đó, các chỉ số siêu âm cho thấy, bệnh nhân nam này bị viêm tinh hoàn khá nặng.

Tuy nhiên, sau cuộc thảo luận xem liệu đó có phải là một dấu hiệu từ một vị thần hay thiên chúa nào không, các bác sĩ này đã kêt luận, đó chỉ là một trường hợp xảy ra ngẫu nhiên chưa thể lý giải nổi. Các bác sĩ cũng đo được một lượng hormone cao bất thường, dấu hiệu cho thấy bệnh nhân đang quá trình chuyển bệnh ung thư.

Theo DM 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem