Kinh hoàng bé gái 14 tuổi bị ép quan hệ với 1.000 đàn ông trong 2 năm

Phương Đăng (Theo Daily Mail) Thứ ba, ngày 14/03/2017 19:00 PM (GMT+7)
Nạn nhân cho biết, em bị giam giữ, ép làm nô lệ tình dục và đã phải quan hệ tình dục với 1.000 người đàn ông trong suốt 2 năm tại một nhà nghỉ ở Philadelphia (Mỹ).
Bình luận 0

Theo Daily Mail, nạn nhân hiện 17 tuổi đang đệ đơn tố cáo nhà nghỉ, người quản lý và chủ nhà nghỉ ở Philadelphia (Mỹ) vì "nhắm mắt làm ngơ", thậm chí tiếp tay cho những kẻ ép em phải bán dâm trong suốt 2 năm ở đây. 

img

Một thiếu nữ 17 tuổi vừa đệ đơn tố cáo bị ép quan hệ tình dục với 1.000 đàn ông trong nhà nghỉ tình yêu ở Mỹ trong suốt 2 năm

Theo luật sư của nạn nhân, em bị ép buộc trở thành "nô lệ tình dục" của những "bố già" thậm chí gấp 4 lần tuổi em tại nhà nghỉ tình yêu Roosevelt Inn ở phía đông bắc thành phố Philadelphia. Cô bé bị lạm dụng kể từ khi mới 14 tuổi và được trả 50 USD mỗi lần quan hệ. Đến năm 2014, việc lạm dụng vẫn tiếp tục diễn ra. Nhà nghỉ Roosevelt Inn thuộc quyền quản lý của công ty UFVS và người quản lý nhà nghỉ tên là Yagna Patel.

 img

Nhà nghỉ Roosevelt Inn

Theo lời nạn nhân, người quản lý, các nhân viên và chủ nhà nghỉ biết rõ việc em bị ép phải quan hệ tình dục với hàng trăm người đàn ông ngay tại nhà nghỉ này từ năm 2013. Nhà nghỉ bị cáo buộc cho những kẻ buôn người thuê phòng.

Theo Philly.com, những kẻ buôn người bị cáo buộc đã đưa hình ảnh nạn nhân lên mạng để tìm khách mua dâm. Sau khi thỏa thuận giá cả qua điện thoại, khách mua dâm dược chỉ dẫn tới nhà nghỉ tình yêu Roosevelt Inn để quan hệ với bé gái. Khi khách mua dâm đến, nhân viên khách sạn sẽ đưa họ đến phòng của bé gái. 

Trong suốt thời gian bị lạm dụng, bé gái bị đối xử rất khắc nghiệt và luôn trong trạng thái sợ hãi. 

img

Quản lý nhà nghỉ Roosevelt Inn, Yagna Patel.

"Bé gái đã bị ép làm nô lệ tình dục, bị ép bán dâm với những người đàn ông có tuổi đời gấp 2, 3 thậm chí 4 lần mình", Luật sư Nadeem Bezar cho biết. 

Hiện bé gái đang kiện nhà nghỉ, quản lý và chủ sở hữu Roosevelt Inn, đòi bồi thường 50.000 USD.

Một nhân viên của nhà nghỉ tên là "Abdul" đã thừa nhận việc bé gái bị lạm dụng tại nhà nghỉ. Tuy nhiên, quản lý nhà nghỉ Patel, 72 tuổi phủ nhận những cáo buộc này.  

Patel tuyên bố ông không biết gì về việc bé gái bị lạm dụng: "Chúng tôi chỉ quan tâm đến việc cho thuê phòng và đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm".

Theo lời nạn nhân, người quản lý, các nhân viên và chủ nhà nghỉ biết rõ việc em bị ép phải quan hệ tình dục với hàng trăm người đàn ông ngay tại nhà nghỉ này từ năm 2013. Nhà nghỉ bị cáo buộc cho những kẻ buôn người thuê phòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem