Kinh hoàng xe đua lao vào đám đông, 22 người thương vong ở Tây Ban Nha

Huy Phong (Theo BBC) Chủ nhật, ngày 06/09/2015 09:57 AM (GMT+7)
Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại một cuộc đua xe ở Tây Ban Nha khiến 6 người thiệt mạng
Bình luận 0

img

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng tại cuộc đua xe La Coruna Rally ở Tây Ban Nha.

Theo hãng tin BBC, vụ tai nạn xảy vào khoảng 8 giờ tối 5.9 (theo giờ địa phương) tại cuộc đua xe La Coruna Rally gần thị trấn Carral, miền tây bắc Tây Ban Nha. Một chiếc xe đua mất lái sau một khúc cua và đâm vào đám đông trên đường đua.

Cảnh sát cho biết vụ tai nạn đã khiến 6 người thiệt mạng, trong đó có một phụ nữ mang thai và 16 người khác bị thương. Nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn kinh hoàng được cho là do chiếc xe đua đã chạy quá nhanh.

Trên trang Twitter của mình, Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy đã gửi lời chia buồn tới các nạn nhân và thân nhân của họ.

“Tôi xin gửi lời chia buồn tới các nạn nhân thiệt mạng và thân nhân của họ. Tôi hy vọng những người bị thương sẽ nhanh chóng bình phục”, ông Mariano Rajoy viết trên trang Twitter.

Sau khi vụ tại nạn kinh hoàng xảy ra, cuộc đua xe La Coruna Rally đã bị hủy bỏ. Hiện tại, các nhà chức trách tại tỉnh Galicia đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem