Kỳ lạ: Rơi xuống hang 9 ngày, ăn rác để sống sót

Thứ sáu, ngày 15/11/2013 18:57 PM (GMT+7)
Rơi xuống hang sâu chừng 8m và không cách gì trèo lên được, người đàn ông ở Quảng Tây, Trung Quốc đành bới rác và ăn những thứ nhặt nhạnh được, uống từng giọt nước và cầm cự trong suốt 9 ngày.
Bình luận 0

Người đàn ông này may mắn được cứu và đưa ra khỏi hang cũng rất tình cờ và may mắn.

Hôm 14.11, một người cao tuổi đi bộ lang thang quanh khu khu núi hoang vắng của huyện tự trị dân tộc Dao Đô An, thị xã Hà Trì, thuộc khu tự trị dân tộc Choang, Quảng Tây đã phát hiện một cái hang tối. Vì tò mò ông đã ghé vào cái hang này và bỗng nghe tiếng kêu cứu bởi giọng của một người đàn ông.

Hiện trường vụ giải cứu người đàn ông bị rơi xuống hang 9 ngày
Hiện trường vụ giải cứu người đàn ông bị rơi xuống hang 9 ngày

Ngay lập tức, ông đã gọi cho cảnh sát và đội cứu hộ được điều đến để đưa người bị nạn này lên khỏi hang.

Chiếc hang này sâu chừng 8m, miệng hang rộng 1m nhưng kẽ hở lại tương đối hẹp, bên dưới có rất nhiều rác, sỏi và cả mảnh vỡ thuỷ tinh. Trong khi nhân viên cứu hộ lại không có công cụ chuyên nghiệp nên quá trình giải cứu gặp khó khăn và mất khoảng 1 giờ mới hoàn thành.

img
img

Người đàn ông may mắn được cứu tên Qiu Xuefei, là người Trùng Khánh, chuyên kiểm tra sửa chữa cầu đường. Và trong lúc làm việc quanh khu vực núi trên, vì trời tối đã không may bị rơi xuống hang. Không có gì để ăn, không có nước để uống. Lạnh và đói. Cuối cùng, để cầm cự Qiu Xuefei phải bới rác trong hang tìm kiếm đồ có thể bỏ bụng được và uống từng giọt nước hiếm hoi từ hang đá.

Ông Qiu Xuefei cho biết, vì hang quá cao, lại khá trơn. Hơn thế, khi bị rơi xuống hang, ông cũng bị thương nên không có cách gì trèo ra được. Mỗi ngày ông đều ngước lên miệng hang cầu cứu. Và sau 9 ngày, ông Qiu đã được cứu một cách rất tình cờ.

Hàn Giang (Theo Chinanews) (Hàn Giang (Theo Chinanews))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem