Kỷ luật cô giáo tiểu học gửi tin nhắn gạ tình nam sinh 11 tuổi

Bảo Ngọc (theo The Sun) Thứ bảy, ngày 04/06/2016 15:00 PM (GMT+7)
Nữ giáo viên tiểu học ở Braintree, Essex đã thừa nhận gửi những hình ảnh gợi cảm trong phòng tắm cho một nam sinh 11 tuổi.
Bình luận 0

Vụ việc đã gây sốc trường Tiểu học Notley Green ở Braintree, Essex, Anh Quốc.

Cô Kay Elizabeth Hollingsworth, 31 tuổi gọi cậu học sinh 11 tuổi là “cậu bé lúm đồng tiền”. Trong tin nhắn cô Hollingsworth, gửi cho cậu bé có viết: “ Tôi đã chia tay với chàng trai kia hồi tháng 10, vì vậy tôi đang độc thân và sẵn sàng giao lưu”.

Tin nhắn kèm hình ảnh gợi cảm trong phòng tắm của cô Hollingsworth đã bị bố mẹ cậu bé phát hiện. Sau đó cô Hollingsworth đã yêu cầu bố mẹ cậu bé không được nói cho Nhà trường biết sự việc.

img

Tuy nhiên, vụ việc cuối cùng đã được báo cáo lên trường Tiểu học Notley Green. Ban giám hiệu trường này đã họp hội đồng kỷ luật, đưa ra hình phạt đối với cô Hollingsworth, đình chỉ việc dạy học tại đây “vì có những ứng xử không thể chấp nhận”.

Quyết định kỷ luật cô Hollingsworth có đoạn viết: "Bằng cách gửi tin nhắn cho một học sinh 11 tuổi, trong đó có một số thông điệp ám chỉ tình dục vốn có thể gây nhầm lẫn cho học sinh, cô Hollingsworth đã không làm tròn trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ học sinh của mình. "

Hội đồng giáo dục địa phương cũng nhất trí rằng, hành vi của cô Hollingsworth có thể mang lại những ảnh hưởng xấu cho ngành giáo dục.

Cô Hollingsworth đã có 9 năm dạy học. Sau vụ việc, Hollingsworth đã gửi thư đến những học sinh của mình, thừa nhận lỗi lầm và gửi lời xin lỗi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem