Lái xe tải thấy thứ chính phủ Mỹ muốn giấu cả thế giới ở Vùng 51?

Phương Đăng (theo Express) Thứ sáu, ngày 17/02/2017 17:04 PM (GMT+7)
Một tài xế xe tải vừa tuyên bố tình cờ nhìn thấy vật thể lạ có hình dạng giống UFO có thể là mẫu máy bay do thám vũ trụ tuyệt mật mà chính phủ Mỹ muốn giấu giếm cả thế giới gần căn cứ quân sự Vùng 51 bí ẩn nằm giữa lòng sa mạc Nevada.
Bình luận 0

 img

Một tài xế xe tải vừa công bố nhìn thấy vật thể lạ giống UFO mà nhiều người đoán có thể là mẫu máy bay do thám vũ trụ TR-3B bí mật của chính phủ Mỹ. Ảnh Express.

Tờ Express dẫn lời tài xế xe tải cho biết, anh ta tình cờ vật thể lạ có hình tam giác, giống như UFO của người ngoài hành tinh vào ban đêm khi ở cách căn cứ tối mật Vùng 51 của Mỹ khoảng 160 km ngày 9.2. Vật thể này được một binh đoàn canh gác cẩn mật.  

Theo đó, người tài xế cho biết, ông đã bị sốc khi nhìn thấy vật thể lạ khi lái xe về phía bắc trên đường  I-15 giữa Baker và Primm, California lúc 23h ngày 9.2.

"Phương tiện này rất có thể là một máy bay quân sự đang được quân đội bí mật thử nghiệm. Khi tôi đang ở trên đỉnh một ngọn đồi thì phát hiện một đoàn xe đi với tốc độ 130 - 160 km/h. Họ hộ tống một chiếc xe moóc phẳng rất lớn. Trên chiếc xe moóc chở một vật thể hình tam giác kỳ lạ trông giống UFO. Vật thể có màu xám nhạt, xám đậm và đen", người lái xe mô tả và chia sẻ thông tin với Mutual UFO Network (MUFON), một tổ chức lớn nhất thế giới dành riêng cho những người nghiên cứu và đam mê UFO, người ngoài hành.

img

Ảnh cắt từ video cho thấy vật thể lạ hình tam giác mà tài xế xe tải thấy quân đội hộ tống. Ảnh Express.

Một số người cho rằng, vật thể mà tài xế xe tải nhìn thấy có thể là TR-3B, một siêu máy bay gián điệp có khả năng bay vào vũ trụ được bảo vệ nghiêm ngặt ở căn cứ tuyệt mật Vùng 51 bí ẩn bởi chính phủ Mỹ không muốn công bố nó với cả thế giới.  

Các nhà lý thuyết âm mưu cho rằng TR-3B là một dự án bí mật của chính phủ Mỹ để do thám vũ trụ, liên lạc với người ngoài hành tinh. Họ cho rằng, TR-3B được tạo ra ở những căn cứ siêu bí mật như Vùng 51 ở bang Nevada, sử dụng công nghệ của các kỹ sư là người ngoài hành tinh.

Một số khác cho rằng, đây có thể chính là UFO của người ngoài hành tinh tới thăm Trái đất. Đây không phải là lần đầu tiên có người tuyên bố nhìn thấy vật thể lạ gần căn cứ quân sự tuyệt mật Vùng 51 của Mỹ. 

Vùng 51 là một căn cứ không quân tuyệt mật của chính phủ Mỹ được canh gác nghiêm ngặt tại sa mạc Nevada. Có nhiều lời đồn thổi về khu vực này, trong đó, các nhà lý thuyết âm mưu cho rằng, đây là nơi chính phủ Mỹ che giấu bằng chứng về các cuộc viếng thăm của người ngoài hành tinh hoặc diễn ra các dự án cũng như những vụ thử nghiệm bí mật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem