Máy bay chở hàng trăm hành khách bốc cháy dữ dội

Thứ hai, ngày 27/06/2016 11:12 AM (GMT+7)
Một chiếc máy bay của hãng hàng không Singapore đã gặp sự cố bên phía cánh phải, và buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Changi sáng 27.6.
Bình luận 0

Theo tờ Today Online, chiếc máy bay Boeing 777 số hiệu SQ368 đang bay từ Singapore đi Milan (Italy), buộc phải hạ cánh khẩn cấp trở lại Singapore, sau khi động cơ cánh phải gặp sự cố.

Khi máy bay hạ cánh xuống đường băng vào lúc 6h50’, cánh phải máy bay bốc cháy dữ dội.

img

Cánh phải máy bay bốc cháy dữ dội.

Lực lượng cứu hỏa tại sân bay đã dập tắt đám cháy. Toàn bộ 222 hành khách và 19 phi hành đoàn không gặp bất kỳ thương tích nào.

img

Hình ảnh cánh phải máy bay sau khi đám cháy được dập tắt

Phát ngôn viên của hãng hàng không Singapore cho hay, toàn bộ hành khách sẽ được chuyển sang một máy bay khách và khởi hành tới Milan trễ hơn dự kiến.

img

Lực lượng cứu hỏa tại sân bay dập tắt đám cháy

Một hành khách trên chuyến bay là Lee Bee Yee kể lại: máy bay cất cánh lúc 2:05’ sáng sớm ngày 27/6. Sau khi bay được một giờ, trong khoang máy bay có mùi khí đốt. Máy bay bắt đầu quay trở lại Singapore để hạ cánh khẩn cấp vào khoảng 4 giờ.

img

Hành khách được chuyển sang máy bay khác để tiếp tục hành trình tới Milan

“Chúng tôi rất cảm ơn phi hành đoàn và các lính cứu hỏa. Mọi người đã làm việc hết sức xuất sắc” – Lee Bee Yee viết lại trên trang facebook cá nhân của cô.

img

Tất cả mọi người trên máy bay đều bình an vô sự.

Lê Thu (Vietnamnet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem