Máy bay lao vào nhà dân, nổ như bom, bé gái sống sót thần kỳ

Phương Đăng (theo Express) Thứ ba, ngày 28/02/2017 16:06 PM (GMT+7)
Ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 5 người bị thương sau khi một chiếc máy bay đâm vào 2 ngôi nhà ở California (Mỹ) gây ra một vụ nổ lớn và cháy dữ dội. Tuy nhiên, một cô bé bị văng ra từ máy bay may mắn sống sót, chỉ bị thương nhẹ.
Bình luận 0

img

Cháy dữ dội sau khi máy bay đâm vào nhà dân

Theo người đứng đầu cơ quan cứu hộ Michael Moore, gia đình 5 người bao gồm 2 vợ chồng và 3 con đã ngồi trên chiếc máy bay Cessna 310 trở về nhà ở San Jose vào thứ Hai (27.2) sau kỳ nghỉ cuối tuần. 

Tuy nhiên, chiếc máy bay đã bị rơi ngay sau khi cất cánh từ sân bay Riverside. Chiếc báy bay rơi trúng 2 nhà dân gây ra một vụ nổ lớn và cháy dữ dội. 4 thi thể được tìm thấy trong đống đổ nát. 

img

Đám cháy được dập tắt

Tuy nhiên, nhân viên cứu hộ chưa xác nhận bao nhiêu người trong máy bay, bao nhiêu người trên mặt đất tử nạn sau vụ tai nạn. 5 người khác bị thương đã được đưa đến bệnh viên cấp cứu. 

Đặc biệt, một cô bé ngồi trên máy bay bị hất văng ra ngoài may mắn sống sót và chỉ bị thương nhẹ. Cô bé đã có thể nói chuyện với nhân viên cứu hộ về vụ tai nạn trên đường đến bệnh viện. 

img

Cảnh sát phong tỏa hiện trường

Một nhân chứng vẫn còn nguyên sợ hãi cho biết ông trông thấy một phụ nữ bò ra khỏi một trong các ngôi nhà với quần áo vẫn còn đang bốc cháy và nói rằng mình là phi công. 

"Tôi nghe nổ mạnh như bom. Mọi người la hét và hoảng loạn", nhân chứng nói.

"Tôi sống ở cách đó một tòa nhà. Tôi vừa nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy chiếc máy bay xanh, nó di chuyển rất nhanh rồi lao xuống đất và phát nổ", NBC News dẫn lời kể một nhân chứng khác tên là Elizabeth Espinoza, 20 tuổi, sống gần hiện trường.

2 ngôi nhà bị máy bay đâm vào bị phá hủy hoàn toàn trong khi những ngôi nhà xung quanh bị thiệt hại ít hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem