MC viết thư cầu xin bà Obama tha thứ vì bình luận khiếm nhã

Phương Đăng (theo BBC) Thứ bảy, ngày 14/03/2015 09:36 AM (GMT+7)
Rodner Figueroa, người dẫn chương trình nổi tiếng của kênh truyền hình Univision vừa viết một bức thư ngỏ cầu xin Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama tha thứ vì bình luận khiếm nhã rằng, bà trông giống một nhân vật trong bộ phim "Hành tinh của khỉ".
Bình luận 0
img

Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama

 

MC Figueroa, 42 tuổi, đã đưa ra lời bình luận khiếm nhã về Đệ nhất phu nhân Mỹ trong chương trình giải trí ăn khách "El Gordo y la Flaca" được truyền hình trực tiếp hôm 11.3.

Cụ thể, khi được đề nghị đưa ra lời bình luận về một video đang lan truyền rộng rãi trên Internet về một chuyên gia trang điểm tự biến mình thành nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó có phu nhân Michelle Obama, MC Figueroa vừa nói vừa cười khúc khích: "Ồ, xem nào. Bạn cũng thấy đấy, bà Michelle Obama trông giống như một diễn viên trong bộ phim 'Hành tinh của khỉ'.

img

Chân dung MC Figueroa 

 

Bất ngờ trước bình luận khiếm nhã của MC Figueroa, người dẫn chương trình cùng anh này lập tức phản đối và nhấn mạnh rằng, bà Obama thực sự rất quyến rũ. Tuy nhiên, MC Figueroa vẫn cố bảo vệ quan điểm của mình: "Nhưng đó là sự thật".

Lời bình luận khiếm nhã của MC Figueroa đã gây phản ứng mạnh mẽ từ dư luận. Kênh truyền hình Univision đã xác nhận thông tin đuổi việc Figueroa.

Về phần mình, MC này đã viết một bức thư ngỏ giải thích rằng những bình luận của anh ta chỉ có ý nói về việc hóa trang của chuyên gia trang điểm, không phải nhắm vào bà Michelle Obama. Figueroa thừa nhận: "Những lời lẽ đó hoàn toàn đáng trách".

"Tôi muốn giải thích rằng nhận xét của tôi không nhắm vào bà, đó chỉ là lời bình luận về kỹ năng hóa trang thành bà của một chuyên gia trang điểm mà tôi nhận thấy không giống mà thôi", Figueroa viết.

Đồng thời, MC này tuyên bố sẽ nhận trách nhiệm đối với những lời bình luận khiếm nhã của mình và xin bà Obama thứ lỗi.
Figueroa còn nhấn mạnh, anh ta đã bỏ phiếu cho Tổng thống Barack Obama trong hai cuộc bầu cử trước đây.

Văn phòng của Đệ nhất phu nhân Mỹ chưa lên tiếng về vụ việc. Figueroa đã giành được một giải thưởng Emmy năm 2014 trong vai trò là người dẫn chương trình truyền hình. Anh đã làm việc cho kênh Univision trong 17 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem