Nam sinh say rượu đấm cụ ông 72 tuổi đến chết

Thiên Ngọc (theo Daily Mai) Thứ tư, ngày 11/05/2016 11:29 AM (GMT+7)
Nam sinh viên Samuel Watts, 23 tuổi bị kết án tù 9 năm tù vì vô cớ đấm và hành hung cụ ông 72 tuổi đến chết. Được biết, thời điểm gây án, Samuel đang trong tình trạng say khướt và lý do tấn công cụ ông là vì…muốn đánh nhau.
Bình luận 0

Cụ thể, Samuel gây ra vụ án mạng đau lòng sau khi đến một quán bar ở Derby và tấn công cụ ông Melvyn Hargreaves ở ngoại ô thành phố.

Cụ ông Hargreaves bị hành hung đến chết khi đang cùng vợ dắt những chú chó cưng đi dạo. Nam sinh viên trong tình trạng say khướt đã tiến về phía hai vợ chồng già và đấm cụ ông Hargreaves, khiến cụ ngã nhào xuống đất. Khi nạn nhân nằm trên vỉa hè, nam thanh niên tiếp tục giáng một loạt cú đấm, đá lên cổ và đầu nạn nhân. Sau đó, anh ta bỏ mặc cụ ông bất tỉnh bên một vũng máu.

img

Cụ ông Melvyn Hargreaves

Vợ nạn nhân chứng kiến toàn bố sự việc, điên cuồng gọi xe cứu thương. Mặc dù nạn nhân được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng đã không qua khỏi vì chấn thương nghiêm trọng ở đầu.

Kẻ giết người không lâu sau đó đã bị bắt giữ thông qua một đoạn phim kênh CCTV gần hiện trường và bị kết án 9 năm tù ngày 9.5.

img

Nam sinh viên Samuel Watts

Được biết, trước đó nam sinh côn đồ này đã uống rất nhiều rượu trong các quán bar quanh thành phố và dính líu vào ít nhất 5 vụ va chạm trước khi tấn công cụ ông Melvyn Hargreaves khiến nạn nhân tử vong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem