Nam sinh ‘tự sướng’ trên máy bay bị bắt

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 10:45 AM (GMT+7)
Một nam sinh viên 25 tuổi có thể phải ngồi tù, sau khi một hành khách khác phát hiện anh chàng này ‘tự sướng’ trên máy bay.
Bình luận 0

Kyle Pearce, 25 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị một phụ nữ cáo buộc có những hành vi khiêu dâm trên chuyến bay 340 của hãng hàng không United Airlines từ Washington đến Denver, vào trung tuần tháng Năm vừa qua.

img
Máy bay của hãng hàng không United Airlines

Được biết, Kyle Pearce đã có hành vi thủ dâm ngay tại ghế ngồi trên máy bay. Sự việc đã được một hành khách nữ 18 tuổi ngồi cạnh phát hiện. Cô gái giấu tên này cho cảnh sát biết: “Tôi nghe thấy những tiếng động lạ từ phía anh ta (Pearce). Khi nhìn sang, tôi thấy anh ta đang thủ dâm”.

Kyle Pearce chỉ dừng hành vi ‘tự sướng’ của mình, sau khi bị một người đàn ông dùng quyển sách đập vào tay. Tuy nhiên, sau đó, cậu sinh viên 25 tuổi này đã đi vào phòng vệ sinh để tiếp tục.

Nếu những lời khai của nhân chứng là sự thật, Kyle Pearce có thể phải nhận án phạt 90 ngày tù giam và nộp phạt 3.000 bảng vì hành vi khiêu dâm tại nơi công cộng.

Theo Bee 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem