Ngắm nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất thế giới có nụ cười "vạn người mê"

Phương Đăng Thứ tư, ngày 30/11/2016 19:30 PM (GMT+7)
Vũ khí giúp Liu Miaomiao giành được danh hiệu nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất thế giới trong một cuộc thi hồi tháng 6 là nụ cười rạng rỡ vạn người mê của cô.
Bình luận 0

img

Theo China Daily, Liu Miaomiao, nữ tiếp viên hàng không của hãng bay Shenzhen Airlines được bình chọn danh hiệu trên trong một cuộc thi được tổ chức tại thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông Nam của Trung Quốc hồi tháng 6.

img

Liu sinh ra ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây phía Tây Bắc của Trung Quốc và quyết định trở thành tiếp viên hàng không cách đây 6 năm. Sau đó, Liu được thăng chức tiếp viên trưởng năm 2014.img

Liu chia sẻ, để luôn giữ được nụ cười tươi tắn, rạng rỡ ghi dấu ấn trong lòng hành khách trong mỗi chuyến bay, cô đã phải trải qua quá trình luyện tập gian nan và vất vả, chẳng hạn tập cười bằng cách cắn đũa. Ngoài ra, Liu còn được học cách giữ bình tĩnh và làm chủ mọi tình huống kể cả trong lúc khẩn cấp vì "những sai lầm nhỏ có thể gây ra thảm hỏa lớn".

img

Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất thế giới còn chia sẻ, trong một lần máy bay bị trễ chuyến, khi cô và các đồng nghiệp cố gắng giải thích lý do cho khách hàng, nhiều người đã mất bình tĩnh và nổi giận với tổ bay.

img

Tuy nhiên, cô vẫn bình tĩnh giữ nụ cười trên môi. Việc này đã ghi dấu ấn đẹp trong lòng hành khách và một số người tìm cô xin lỗi sau khi máy bay hạ cánh. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem