Ngỡ ngàng trước giọng ca ngọt ngào của Tổng thống Obama

Phương Đăng (tổng hợp) Thứ năm, ngày 26/05/2016 17:01 PM (GMT+7)
Tổng thống Barack Obama nổi tiếng là người có nhiều tài lẻ, bao gồm khả năng ca hát. Người đứng đầu nước Mỹ không ngại khoe giọng khi có dịp khiến công chúng ngỡ ngàng, thích thú.
Bình luận 0

Ngày  22.2.2012, ông Obama gây bất ngờ khi khoe giọng hát trong đêm hòa nhạc do Nhà Trắng tổ chức. Sau khi được B.B. King – ông hoàng dòng nhạc blues khích lệ, ông chủ Nhà Trắng ngượng ngùng cầm mic và cất giọng hát vài ca từ trong bài "Sweet Home Chicago".

 Tháng 11.2014, Tổng thống Mỹ khiến khán giả phát cuồng khi tự tin cùng huyền thoại nhạc đồng quê Willie Nelson biểu diễn ca khúc On the Road Again nổi tiếng, gắn với tên tuổi của Nelson.

Tháng 7.2015, ông chủ Nhà Trắng gây xúc động khi hát ca khúc Amazing Grace để tượng niệm mục sư Clementa Pinckney, thiệt mạng trong vụ nổ súng ở nhà thờ Charleston, Nam Carolina, Mỹ.

Đầu năm nay, tháng 2.2016, trong buổi hòa nhạc tại Nhà Trắng tưởng nhớ huyền thoại Ray Charles, ông Obama đã bắt nhịp đoạn điệp khúc của ca khúc What'd I Say để các nghệ sĩ cùng hát. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem