Người đàn ông 50 tuổi được mời... khám thai

Chủ nhật, ngày 19/12/2010 15:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông 50 tuổi ở Birmingham, Anh đã choáng váng khi nhận được một lá thư mời đến... khám thai tại một bệnh viện.
Bình luận 0

Theo Sky News, ông Hilton Plettell đã được mời đến bệnh viện trường đại học Norfolk và Norwich NHS để khám thai. Trong thư mời đến khám thai có nói “có khả năng ông sẽ sinh đôi”.

 img
 Ảnh minh họa

Sau khi nhận được bức thư này, ông Plettell đã rất sửng số : “Điều này đã khiến tôi rất sốc, thậm chí bạn bè và hàng xóm còn đùa bỡn trêu chọc tôi khiến tôi rất xấu hổ”.

“Địa chỉ bức thư đúng là của tôi, ngày sinh trong thư cũng đúng là của tôi nhưng tôi biết họ đã nhầm lẫn”, ông Plettell nói.

Ông Plettell cũng cho biết: “Tin đồn tôi có bầu đã nhanh chóng lan khắp khu phố, khi tôi đi qua câu lạc bộ bi-da mà tôi thường chơi, có rất nhiều tiếng xì xào rằng mẹ và bé đang đi qua kìa”.

Sau vụ việc này, ông Plettel đã được một số người bạn khuyên nên đến bệnh viện Norwich để làm rõ. Cách đây 20 năm, ông đã từng điều trị sỏi thận tại bệnh viện này.

Bệnh viện Norwich sau đó đã xin lỗi vì sự nhầm lẫn hy hữu này.

Theo Sky
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem