Người đàn ông khỏa thân tập gym ở rìa cầu khiến nhiều người sốc nặng

Minh Nhật Thứ năm, ngày 19/09/2019 16:30 PM (GMT+7)
"Đó là điều kỳ quặc nhất tôi từng thấy", một người qua đường bình luận về cảnh tượng người đàn ông khỏa thân tập gym ở rìa cầu tại Burton, Derbyshire, nước Anh.
Bình luận 0

img

Hình ảnh người đàn ông khỏa thân được cho là đang tập squat ở rìa cầu.

Theo Daily Star, một người đang đứng chờ xe buýt  đã thấy người đàn ông "hoàn toàn khỏa thân" dường như đang tập các động tác squat vào khoảng 13h ngày 18/9 ở rìa một cây cầu đông người qua lại ở Burton, Derbyshire.

Nhân chứng 30 tuổi giấu tên chia sẻ trên Derbyshire Live rằng: "Đó là điều kỳ quặc nhất tôi từng thấy. Anh ấy đã ở đó trong vài phút chỉ để tập squat trên cầu. Thật không biết nên nghĩ gì. Nhiều người đã nhìn thấy anh ấy hoàn toàn khỏa thân và bị sốc bao gồm một chiếc xe buýt 2 tầng chở đầy khách". 

img

Cảnh tượng đã khiến nhiều người qua đường bị sốc.

Theo Daily Star, thực tế người đàn ông không khỏa thân hoàn toàn vì anh ta có đi một đôi tất màu đen. Trên tay người đàn ông cầm vật gì đó và có vẻ như đã chụp ảnh tự sướng bằng điện thoại di động. Vụ việc hiện đã được báo cáo với cảnh sát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem