Người Mỹ gốc Việt thắng 20 tỷ ngay lần đầu dự giải poker thế giới

Phương Đăng (theo Pokernews) Thứ năm, ngày 07/07/2016 11:30 AM (GMT+7)
Ông Hung Le, 53 tuổi, chủ một tiệm làm móng ở Mỹ vừa may mắn trở thành người chiến thắng ở Giải vô địch Poker Thế giới (WSOP) ngay từ lần đầu tham gia với số tiền thưởng lên tới 888.888 USD (gần 20 tỷ đồng).
Bình luận 0

Cụ thể, ông Hung Le vốn là người chưa có nhiều kinh nghiệm chơi poker, đã tham dự vòng đấu "Những số 8 điên rồ" của WSOP tại sòng bạc - khách sạn Rio ở thành phố Las Vegas, tối 4.7.

Ông Hung cho biết, ông đã không hề trông đợi giành chiến thắng khi ngồi vào bàn chơi "Những số 8 điên rồ" nên việc giành được giải thưởng 888.888 USD và Vòng đeo tay may mắn bằng vàng của WSOP khiến ông hết sức bất ngờ.

img

Chủ tiệm làm móng người Mỹ gốc Việt Hung Le khoe phần thưởng Vòng đeo tay may mắn bằng vàng ông giành được tại WSOP đêm 4.7.

 "Cả đêm tôi không ngủ được. Tôi không hiểu mình đã chiến thắng như thế nào. Tôi chỉ là một người mới chơi, tôi đến đây và tôi chiến thắng. Điều đó cứ như một phép màu vậy", ông Hung chia sẻ.

Ông Hung hiện là chủ của một tiệm nail ở Dayton, bang Ohio cũng thừa nhận rằng chiến thắng trên có thể thay đổi cuộc sống của ông rất nhiều.

"Tôi có 5 người con. Gia đình chúng tôi không khá giả và tôi phải làm việc vất vả để nuôi sống gia đình. Giải thưởng trên thực sự có thể giúp tôi đổi đời", chủ tiệm làm móng gốc Việt cho hay.

WSOP 2016 là giải vô địch poker thế giới thường niên lần thứ 47, diễn ra từ ngày 31.5 đến 18.7. Vòng đấu "Những số 8 điên rồ" thu hút tới hơn 6.760 người tham gia, khiến nó trở thành vòng đấu lớn thứ 4 của WSOP năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem