Người tình Tổng thống Pháp đang mang bầu?

Thứ năm, ngày 16/01/2014 20:32 PM (GMT+7)
Sau khi tạp chí Closer đăng tải thông tin về chuyện tình cảm của Tổng thống Pháp Francois Hollande với nữ diễn viên Julie Gayet, lại có một blogger người Pháp khẳng định rằng “người tình tổng thống” đang mang bầu 4 tháng.
Bình luận 0

Blogger mang có nick Le Reel viết trên Twitter khẳng định rằng, nữ diễn viên Julie Gayet đang mang bầu 4 tháng, sẽ sinh con vào tháng 6 tới. Được biết blogger này vốn là nhà báo của kênh truyền hình tin tức M6 nổi tiếng.

Hình ảnh và lời viết của blogger Le Reel trên Twitter khẳng định rằng, nữ diễn viên Julie Gayet đang mang bầu
Hình ảnh và lời viết của blogger Le Reel trên Twitter khẳng định rằng, nữ diễn viên Julie Gayet đang mang bầu

Trong khi đó, người phát ngôn của kênh M6 không xác nhận tin đồn này. Người phát ngôn của điện Elysee cũng không đưa ra bình luận gì về tin đồn đời tư Tổng thống Pháp.

Cuối tuần trước tạp chí Closer đã gây sốc khi đăng tải hình ảnh và thông tin Tổng thống Pháp Francois Hollande đang có quan hệ tình ái với diễn viên Julie Gayet.

Trong cuộc họp báo gần đây nhất, Tổng thống Francois Hollande cho biết ông đang xem xét việc khởi kiện tờ Closer vì xâm phạm đời tư của ông.

Cẩm Mai (theo Sina) (Cẩm Mai (theo Sina))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem