Nhà 3 tầng ở Ấn Độ bị mưa lũ cuốn trôi

Thứ ba, ngày 18/06/2013 16:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Miền bắc Ấn Độ đang bị lũ lụt và lở đất nghiêm trọng làm ít nhất 19 người thiệt mạng và nhà cửa bị hư hỏng do mưa lớn.
Bình luận 0

Tại bang Uttarakhand cõ 15 người bị chết và con số này có thể còn tăng lên. 4 người thiệt mạng còn lại là tại bang Himachal Pradesh. Hình ảnh video ghi lại được cho thấy tòa nhà 3 tầng bị nước cuốn trôi tại thị trấn Uttarkashi, khiến ít nhất 3 người thiệt mạng và người bị mất tích còn nhiều hơn thế.

img
Nhà bị cuốn trôi

40 người tại bang Uttarakhand đang bị mất tích. Đoàn hành hương hàng ngàn người bị mắc kẹt do mấy cây cầu bị sập. Ông Piyush Rotela – quan chức của bang Uttarakhand nới với hãng tin BBCrằng: Rudraprayag và Kedarnath là nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Chính quyền cho biết, một tòa nhà và một ngôi đền tại Ganges, Uttarkashi phía bắc bang Uttarakhand, bị nước lũ cuốn trôi làm 12 người mất tích.

Mưa lớn cũng xảy ra tại bang Punjab và Haryana.

4 người tại huyện Kinnaur- bang Himachal Pradesh, bị chết do lở đất. 200 chiếc xe bị cuốn trôi trong nước lũ ở gần Badrinath.

Chỉ huy cảnh sát G Shiva cho biết có gia đình 5 người, trong đó có 3 trẻ em, đang bị mất tích sau khi nhà của họ bị lở đất tấn công.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem