Những lý do "độc nhất vô nhị" khiến chú rể bị bỏ ngay trong lễ cưới

Đông Dương Thứ ba, ngày 15/03/2016 20:00 PM (GMT+7)
Chú rể uống rượu đến say "quắc cần câu", không biết giải toán, bất ngờ lên cơn động kinh... là 3 trong số những lý do khiến họ bị cô dâu bỏ rơi không thương tiếc ngay trong ngày cưới.
Bình luận 0

1. Chú rể ham uống rượu mừng say “quắc cần câu” 

img

Tháng trước, một cô dâu ở huyện Firozabad đã cương quyết hủy lễ cưới chỉ vì chú rể tới đám cưới mà đã uống say “quắc cần câu” đến mức không thể đứng vững để thực hiện các nghi lễ quan trọng. Cô dâu đã rất thất vọng và tuyên bố với gia đình rằng, cô sẽ tự sát nếu phải kết hôn với một kẻ “nát rượu”. Đây không phải là trường hợp duy nhất cô dâu hủy lễ cưới vì chú rể say xỉn. Năm ngoái, một cô dâu ở huyện Mahoba cũng cương quyết không cưới chú rể nát rượu.

2. Chú rể không thể giải toán

img

Khi Mohar Singh sắp đặt cho con gái cưới người đàn ông trẻ tên là Ram Baran, ông không hề biết rằng, chú rể không biết chữ. Trùng hợp ngay trong lễ cưới, cô dâu đề nghị chú rể giải một bài toán đơn giản, 15 cộng 6 bằng bao nhiêu. Chú rể đưa ra câu trả lời là 17. Thất vọng vì chú rể trả lời sai, cô dâu cương quyết từ hôn.

3. Chú rể bất ngờ đổ bệnh hiểm nghèo

img

Trong khi trao hoa cưới cho cô dâu, chú rể bất ngờ lên cơn động kinh và ngất lịm ngay trước sự chứng kiến của mọi người. Gia đình cô dâu đã rất tức giận vì cho rằng nhà trai đã giấu chuyện chú rể mắc chứng động kinh. Sau khi cương quyết từ hôn, cô dâu thậm chí đã ngỏ lời hỏi một vị khách đến dự đám cưới có muốn lấy cô làm vợ hay không. Người này đồng ý.

4. Chú rể hút thuốc trong đám cưới

Hút thuốc lá đã được cảnh báo là có hại cho sức khỏe. Nhưng một chú rể ở huyện Deoria, Ấn Độ thậm chí còn để lỡ mất hạnh phúc trăm năm vì hút thuốc. Theo đó, chú rể nói trên vô tư hút thuốc ngay cả khi lễ cưới đang diễn ra và thậm chí, còn bỏ ra ngoài để thoải mái hút thuốc. Việc này khiến cô dâu tức giận và quyết định từ hôn. Cô tuyên bố không muốn lấy một ông chồng nghiện hút thuốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem