Nữ du khách bị đấm thẳng mặt vì không tip tiền cho một cái ôm

Phương Đăng (theo NYdailynews) Thứ sáu, ngày 13/05/2016 18:29 PM (GMT+7)
Một thanh niên Mỹ khiến dư luận phẫn nộ khi thẳng tay đấm vào mặt một nữ du khách Canada, 22 tuổi chỉ vì thiếu nữ trẻ kiên quyết từ chối boa 5 USD cho một cái ôm của anh ta tại quảng trường Thời đại ở New York.
Bình luận 0

img

Nữ du khách Canada ôm mặt đau đớn sau khi bị đấm.

Điều đáng nói là, thanh niên Mỹ được xác định tên là Jermaine Himmelstein, 24 tuổi treo biển giới thiệu mình là "Chàng trai tặng những cái ôm miễn phí".

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại quảng trường Thời đại nổi tiếng ở thành phố New York ngày 12.5. Nữ du khách Canada được cảnh sát Mỹ xác định tên là Sophie Violene Dauvois, đi dạo cùng bạn tại đây và bắt gặp Himmelstein cầm tấm biển có dòng chữ "ôm miễn phí".

Himmelstein đã tiếp cận 2 nữ du khách, ôm một trong 2 người rồi chụp ảnh. Sau đó, anh ta vòi vĩnh hai Dauvois phải boa cho mình 5 USD cho một cái ôm. Bị từ chối thẳng thừng, Himmelstein không ngại vung nắm đấm vào mắt phải của thiếu nữ Canada rồi bỏ đi. Vụ tấn công đã khiến nạn nhân và những người chứng kiến bị sốc nặng.

img

Jermaine Himmelstein (giữa) bị bắt vài giờ sau vụ tấn công nữ du khách Canada.

Mắt phải của Dauvois bị sưng vù, tụ máu. Cô gái trẻ nhanh chóng được đưa tới bệnh viện gần đó. Himmelstein bị bắt giữ khoảng bốn giờ sau đó, với cáo buộc ăn cướp và hành hung.

Đây không phải là lần đầu tiên Himmelstein thẳng tay đánh người không chịu boa tiền để đổi lấy cái ôm của anh ta. Năm 2013, Himmelstein cũng ném thẳng một lon soda vào mặt một phụ nữ từ chối ôm hắn tại quảng trường Thời đại khiến nạn nhân bị thương ở mặt. Tên này cũng đấm một phụ nữ khác năm ngoái vì lý do tương tự.

Himmelstein bắt đầu kiếm tiền bằng những cái ôm vào năm 2013. Khi mới khởi nghiệp, mỗi cái ôm tên này vòi 1 USD. Trung bình, Himmelstein kiếm được tới 30 USD/giờ.

Giới chức an ninh New York cho hay, cảnh sát thành phố đã "nhẵn mặt" Himmelstein. Tên này đã bị bắt 16 lần kể từ năm 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem