Nữ HLV thú nhận quan hệ tình dục nhiều lần với học sinh

Minh Nhật Thứ ba, ngày 17/12/2019 15:00 PM (GMT+7)
Brandy Lynn Foreman, 29 tuổi đang đối mặt với các cáo buộc tình dục nghiêm trọng sau khi một nam sinh thú nhận với các nhà điều tra rằng cặp đôi bắt đầu quan hệ tình dục sau khi gửi ảnh khỏa thân cho nhau trên Snapchat.
Bình luận 0

Theo Daily Stars, huấn luyện viên cổ động Foreman, 29 tuổi đã thừa nhận có quan hệ bất chính với hai học sinh 16 và 18 tuổi sau khi gửi ảnh nóng cho một người.

img

Brandy Lynn Foreman, 29 tuổi quan hệ tình dục với 2 học sinh nhiều lần.

Foreman đang phải đối mặt với 4 cáo buộc tình dục sau khi thừa nhận quan hệ tình dục với nam sinh trong xe ô tô của cô.

Foreman, người cũng dạy tiếng Anh tại Trường Công lập Trung tâm ở Sallisaw, Oklahom cũng thú nhận đã quan hệ tình dục với chàng trai 18 tuổi khoảng ba lần, bắt đầu từ năm 2017, và gần đây nhất là vào tháng 7 năm nay.

Một học sinh thứ 2, 16 tuổi cho biết, cậu và cô Foreman cũng có quan hệ tình dục trong xe hơi của nữ HLV. Nạn nhân không thể nhớ 2 người đã gặp nhau bao nhiêu lần trong mối tình kéo dài 3 tháng vào mùa hè năm 2018. Foreman - người bị bắt giam vào ngày 5/12 - đã bị đuổi việc.

img

Brandy Lynn Foreman

Tội lỗi của nữ HLV được phát hiện sau khi một giám thị học khu nhận được đơn tố cáo về "mối quan hệ tình dục không phù hợp" giữa Foreman và 3  học sinh, bao gồm một cựu học sinh tại trường.

Foreman ban đầu phủ nhận các cáo buộc và khẳng định cô thân thiết với tất cả các học sinh của mình. Cô thừa nhận đã ôm học sinh, nhưng "không bao giờ làm bất cứ điều gì khác". Tuy nhiên, trong lần khai thứ 2, nữ huấn luyện viên đã nhận tội.

Cô sẽ ra tòa vào 29/1 và nếu bị kết án cô có thể đối mặt mức án 10 năm tù.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem