Paris đẹp lạ lùng dưới 15 cm tuyết phủ

Quang Minh – Daily Mail Thứ sáu, ngày 09/02/2018 06:25 AM (GMT+7)
Thời tiết cực đoan mang lại cho “quốc gia lãng mạn nhất thế giới” vẻ đẹp hiếm có.
Bình luận 0

img

Thành phố Tình yêu, biệt danh dành cho Paris, thủ đô nước Pháp, đang đẹp hơn bao giờ hết trong cảnh tuyết trắng phủ khắp nơi.

img

Khi nhiệt độ ở quốc gia này xuống thấp, tuyết rơi dày và tạo thành lớp tới 15 cm. Dù đi lại rất khó khăn nhưng bù lại, người dân được thưởng thức vẻ đẹp như chốn bồng lai của Paris.

img

Những công trình nổi danh như nhà thờ Notre Dame hay tháp Eiffel như khoác lên mình bộ cánh mới trong tiết trời lạnh lẽo. Trung tâm giải trí Disneyland cũng chuyển từ tông hồng nổi bật sang màu trắng huyền ảo.

img

Việc di chuyển trong thành phố bằng hệ thống Eurostar đã phải tạm ngưng do mưa tuyết. “Chúng tôi xin lỗi hành khách vì không thể phục vụ ngày hôm nay do thời tiết không cho phép”, thông báo của đơn vị chủ quản viết.

img

Ngày 7.2 ghi nhận lần tắc đường kỉ lục ở Paris khi có tới 1.500 xe tải, 2.000 xe máy bị kẹt cứng giữa đường. Tất cả hệ thống xe bus ở Paris buộc phải dừng hoạt động.

img

Nhà chức trách lo lắng thời tiết giá rét có thể khiến nhiều người mất mạng khi họ vẫn ngủ ngoài đường, trong những căn lều tạm bợ.

Thác nước đóng băng đẹp như tiên cảnh ở Cửu Trại Câu

Địa điểm du lịch nổi tiếng Trung Quốc chuyển mình thành chốn bồng lai tiên cảnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem