Phát hiện “cánh cửa bí mật” giúp người ngoài hành tinh ra vào Mặt trời?

Bảo Ngọc (theo Dailymail) Thứ bảy, ngày 19/03/2016 15:36 PM (GMT+7)
“Cánh cửa bí mật” này được phát hiện ngày 14.3, do một thợ săn người ngoài hành tinh công bố.
Bình luận 0

Hầu hết các nhà khoa học đều cho rằng, mặt trời cấu tạo chủ yếu từ hydro, magiê và các nguyên tố khác, nhưng một nhà nghiên cứu sao Hỏa đã có một phát hiện mới chứng minh ngược lại.

Một người là “thợ săn” người ngoài hành tinh với tài khoản có tên TheWatcher252 tuyên bố đã phát hiện điều bất thường trong các bức ảnh do vệ tinh quan sát mặt trời SOHO của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp vào ngày 14.3 vừa qua.

img

Phóng to bức ảnh có thể thấy rõ cánh cửa khổng lồ hé mở trên Mặt trời.

Phát hiện này cho thấy một cánh cửa khổng lồ đang hé mở trên Mặt trời, để cho phép "các tàu mẹ thoát ra và chui vào". 

TheWatcher252 đã cho đăng tải một đoạn clip trên YouTube để giải thích về khám phá của mình. Ngay lật tức, quan điểm này đã được Scott C. Waring, người sáng lập trang UFO Sightings Daily, tỏ ý đồng thuận và chia sẻ với các độc giả của ông.

img

Viết trên trang blog của mình, ông  Scott C. Waring  cho rằng, khám phá trên thậm chí có thể xác thực giả thuyết "Mặt trời rỗng" được đưa ra cách đây nhiều năm.

Jeffrey Wolynski, "cha đẻ" của giả thuyết này cho rằng, Mặt trời trẻ hơn Trái đất rất nhiều và tất cả các ngôi sao trẻ đều không có lõi. Chúng là các cấu trúc rỗng hoàn toàn, cuối cùng sẽ teo rút, mát đi và sụp đổ.

img

Nhiều nhà nghiên cứu các vật thể lạ (UFO) tin rằng, Mặt trời là một cấu trúc nhân tạo với lớp vỏ ngụy trang rực cháy ở bên ngoài và phần bên trong là nơi dung chứa một thế giới gấp hàng ngàn lần Trái đất.

Nhiều “thợ săn” nghi ngờ rằng, “nhiều triệu năm qua người ngoài hành tinh đã có thể tồn tại để tạo ra một mặt trời nhân tạo. Nó có thể xảy ra, và có lẽ đã xảy ra”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem