"Phát sốt" vì Hoàng tử đẹp trai Dubai đi tàu điện ngầm London

Thứ ba, ngày 19/07/2016 17:04 PM (GMT+7)
Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum cùng Quốc vương Dubai ăn mặc giản dị, đi tàu điện ngầm ở thủ đô nước Anh khiến phái đẹp "phát sốt".
Bình luận 0

img

Vẻ đẹp trai của Hoàng tử Hamdan làm siêu lòng phái đẹp. Ảnh: Tumblr

Hoàng tử đẹp trai Hamdan bin Mohammed Al Maktoum, một người yêu thích mạng xã hội, hôm nay chụp bức ảnh selfie khi đang ngồi trên tàu điện ngầm ở London, bên cạnh là Quốc vương Dubai, Sheikh Mohammed bin Rashid. 

Theo Mirror, các thành viên hoàng gia Dubai quyết định trải nghiệm hệ thống tàu điện ngầm nổi tiếng thế giới của London thay vì sử dụng một trong những chiếc xe hơi đắt tiền của họ để di chuyển trong thành phố. 

img

Hoàng tử Hamdan và Quốc vương Sheikh Mohammed bin Rashid trên một chuyến tàu điện ngầm ở London. Ảnh: Facebook

Cả hai người đều ăn mặc khá giản dị, với áo phông trắng, khác với những bộ áo Kandura truyền thống, dài đến mắt cá chân thường thấy ở Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). 

Gia đình hoàng gia Dubai thường xuyên đến Anh, trong đó Quốc vương Sheikh Mohammed bin Rashid thường được nhìn thấy trong các cuộc họp liên quan đến đua ngựa. Họ sở hữu một danh sách dài các bất động sản ở Anh, trong đó có bất động sản Longcross, trị giá 100 triệu USD, ở hạt Surrey, đông nam nước này. 

Quốc vương  Sheikh Mohammed bin Rashid là một trong những hoàng thân giàu nhất thế giới, với tài sản trị giá hơn 13 tỷ USD.

Hoàng tử Hamdan, người nổi tiếng bởi vẻ điển trai, có niềm đam mê lớn thể thao, là con trai thứ hai của Quốc vương Sheikh Mohammed bin Rashid. Hiện tài khoản Twitter của hoàng tử có tới 1,8 triệu người theo dõi. 

Hoàng tử Hamdan bin Mohammed Al Maktoum từng theo học Học viện quân sự hoàng gia Sandhurst và sau đó là trường đại học Kinh tế London. 

Hướng Dương (Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem